6. Ta phi chủ lưu thiếu nữ thời đại

30 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0155 Ta phi chủ lưu thiếu nữ thời đại 1 ( lãnh nhân vật lạp )

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

"Có chỗ tốt gì?" Diệp Thiên Tú tò mò hỏi.

Diệp Thiên Võ buông tay: "Nếu ngươi muốn một đêm phất nhanh kia không có, nhưng ngươi nếu là chỉ cầu cái trung đẳng sinh hoạt trình độ, hoàn toàn không thành vấn đề."

"Quốc gia nghèo như vậy sao?" Diệp Thiên Tú nhướng mày, tỏ vẻ chính mình không tin.

Diệp Thiên Võ bất đắc dĩ nhún vai: "Chính là nghèo như vậy, nhưng hiện tại là đặc thù thời kỳ, thân là trồng hoa người trong nước, ta hy vọng mọi người đều có thể xuất lực, cộng đồng ứng đối trận này đột phát dị tượng."

"Ca, ngươi này miệng lưỡi cư nhiên có điểm phía chính phủ, xem ra ngươi ở tổ chức cải tạo đến không tồi nha." Diệp Thiên Tú trêu chọc nói.

Diệp Thiên Võ nhưng vô tâm tư cùng nàng nói giỡn, thu hồi trên mặt không đứng đắn, nghiêm túc kiến nghị nói:

"Thiên Tú, ngươi thật sự có thể suy xét suy xét, rốt cuộc tình huống của ngươi tương đối đặc thù, này có lợi cho quốc gia nghiên cứu những cái đó ngoại lai người."

Diệp Thiên Tú không có trả lời trước nhà mình ca ca, ngược lại tò mò hỏi: "Ngoại lai người? Đã xác định là ngoại tinh nhân?"

Diệp Thiên Võ nghe thấy lời này, trầm trọng gật gật đầu, "Quá mấy ngày phía chính phủ liền sẽ tuyên bố chuẩn xác tin tức, hiện tại nói cho ngươi cũng không quan hệ."

"Ngươi nghe, bọn họ so với chúng ta càng cao cấp, nhưng hiện tại có thể khẳng định chính là, người tới đều không phải là cao duy độ sinh mệnh."

"Chẳng lẽ bọn họ cùng chúng ta giống nhau sao?" Diệp Thiên Tú khó hiểu truy vấn.

Ngang nhau duy độ văn minh sinh vật, như thế nào có bản lĩnh đem chỉnh viên Lam Tinh đùa bỡn cùng vỗ tay chi gian?

Diệp Thiên Võ nhìn đến Diệp Thiên Tú biểu tình liền biết nàng suy nghĩ cái gì, lắc đầu, không cấm thở dài:

"Ngươi này sức tưởng tượng vẫn là quá thấp, ta chỉ nói đều không phải là cao duy độ sinh vật, nhưng ta chưa nói sở dĩ xác định không phải cao duy độ sinh vật, đó là bởi vì chúng ta hiện tại như cũ vô pháp phân rõ bọn họ văn minh trình độ, có lẽ đã vượt quá nhân loại nhận tri."

Vô pháp nhận tri, đương nhiên vô pháp làm ra kết luận.

Diệp Thiên Tú trăm triệu không nghĩ tới là như thế này, nhíu mày, trong đầu bỗng nhiên hiện lên khởi kia cái làm chính mình không dám quên kim sắc quan chủ khảo huy chương.

Muốn nói đến cùng ngoại tinh nhân tiếp xúc, nàng kinh nghiệm chỉ sợ so toàn cầu đại đa số người còn muốn nhiều.

Nàng tổng cảm thấy quan chủ khảo là cá nhân.

Nhưng cảm giác chỉ là cảm giác, không có chứng cứ chứng minh, ai cũng không thể xác định.

"Ngươi có đi hay không?" Diệp Thiên Võ lại hỏi một lần.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ