Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc
0006 Chuyên cấp nam chủ tặng người đầu 1
Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần
"Gõ mã!!!"
Giận đến mức tận cùng rống to từ vách núi phía dưới vang lên, trong khoảnh khắc liền truyền khắp cả tòa sơn cốc, kinh khởi vô số chim bay.
Nằm ở vách núi phía dưới, tứ chi vô pháp nhúc nhích Diệp Thiên Tú "Xoát" mở mắt ra, tràn đầy hồng huyết sắc tròng mắt rất là làm cho người ta sợ hãi, thế nhưng phụt ra ra một loại tên là sát khí đồ vật, trực tiếp đem đứng ở nàng trước người Ngô Dụng khiếp sợ.
Sau này một nhảy chính là ba thước, xa xa ngăn cách, mở to bẹp sụp sụp lão mắt thấy nàng, thử thăm dò hỏi:
"Đại đương gia, ngài gõ cái gì? Mã là cái gì mã? Gõ mã làm gì? Chẳng lẽ là kia súc sinh đem ngài từ trên vách núi đá xuống dưới?"
Nói, đôi mắt nhìn chung quanh bốn phía, ám đạo một tiếng:
"Kỳ quái, chúng ta sơn trại này quy mô cũng không có dưỡng mã thực lực a?"
Lẩm bẩm xong, giương mắt xem trước mắt cái này đầy người chật vật người, nguyên tưởng rằng nàng sẽ nói cho chính mình nàng như thế nào chạy trốn, lại như thế nào thua tại hàng rào sau núi, lại không nghĩ rằng, người ngốc ngốc, giống như mất hồn.
Ngô Dụng: Đại đương gia chẳng lẽ bị nơi đó mã đá choáng váng?
Khó mà làm được a!
Sơn trại nội một trăm khẩu người còn đang chờ đại đương gia trở về đâu!
Nghĩ đến chính mình phía sau chịu tải hy vọng, Ngô Dụng vội vàng tiến lên, duỗi tay tính toán đẩy tỉnh đại đương gia, mắt thấy xuống tay liền phải dựa gần nàng bả vai, thất thần hai mắt đột nhiên khôi phục thần thái.
"Ngô Dụng ngươi muốn làm gì!"
Một tiếng quát chói tai, lại lần nữa đem Ngô Dụng sợ tới mức một nhảy ba thước xa.
"Đại, đại đương gia, ngài, ngài......."
"Ngài ngài ngài ngài cái gì ngài! Mau đi gọi người tới cứu ta, ta toàn thân đều không động đậy nổi!"
Diệp Thiên Tú trực tiếp chặn đứng hắn nói, quát lớn.
Ngô Dụng kinh hãi, nhìn mắt nàng trạng huống, không nói hai lời, quay đầu liền đi gọi người.
Chờ một đám người cầm cáng mảnh vải trúc bản chờ vật lại đây khi, Diệp Thiên Tú đã bị trong đầu cuồng oanh lạm tạc các loại tin tức tạc ngất xỉu đi.
"Lưu lão tam ngươi được chưa a? Sẽ không trị ngươi đừng hạt trị a, xem ngươi cấp chúng ta đương gia ăn chút cái gì? Như thế nào ngủ ngày này một đêm còn không có tỉnh?"
"Chính là a, ngày thường tìm ngươi trị cái cảm mạo bệnh thương hàn đều đến một tháng mới có thể hảo, ngươi này y thuật ứng phó ta đương gia này đoạn cánh tay đoản chân ngươi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc
Mystery / ThrillerHán Việt: Toàn cầu cao khảo phong bạo Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Trạch đấu , Vô hạn lưu , Nhẹ nhàng , Hài hư...