10. Ta chức nghiệp là tài phiệt

22 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0306 Ta chức nghiệp là tài phiệt 1

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

"Uy! Thiên Võ các ngươi đã trở lại?"

Điện thoại trực tiếp làm Diệp mẹ đoạt qua đi, quan tâm dò hỏi.

Đây chính là nhà nàng đại tôn tử lần đầu tiên tiến vào thí luyện phó bản, nàng này tâm nha, căn bản khống chế không được muốn nắm lên.

Trong video xuất hiện Diệp Minh Minh đầu nhỏ, ngọt ngào đem gia gia nãi nãi cô cô Hữu Thiện ca ca tất cả đều hô cái biến, lúc này mới dừng lại.

Cái này đại gia hỏa đều yên tâm.

Treo video lúc sau, từng người trở về phòng.

Nhưng trở về không bao lâu, Diệp Thiên Tú liền chạy đến Vương Hữu Thiện phòng, vừa lúc cùng chuẩn bị xuống giường tới tìm chính mình hắn chạm vào vừa vặn, hai người liếc nhau, không cần giải thích, Vương Hữu Thiện lập tức tránh ra thỉnh nàng tiến vào, rồi sau đó đóng lại cửa phòng, cũng khóa trái.

"Nói đi!"

Hai người trăm miệng một lời, đồng thời ngẩn người, vẫn là Diệp Thiên Tú khi trước đánh vỡ khẩn trương tức giận, hỏi:

"Ngươi là như thế nào biết cái này công ty? Ngươi cũng gặp qua điền mậu?"

Diệp Thiên Tú cho rằng Vương Hữu Thiện gặp được cùng chính mình là cùng cá nhân, nhưng hắn lại lắc lắc đầu, nói: "Không phải, ta không biết người kia tên, ta chỉ biết hắn đánh số, còn có cái này kỳ quái công ty."

"Người kia nói cho ngươi? Hắn cái gì đánh số?" Diệp Thiên Tú truy vấn.

Vương Hữu Thiện nghĩ nghĩ, vươn tay kéo Diệp Thiên Tú tay, ở nàng trong lòng bàn tay viết xuống 666.

"Cái gì?" Diệp Thiên Tú ngốc, Vương Hữu Thiện đây là ở trêu chọc nàng?

Bất quá đương nàng đem 233 viết ở hắn tay nhỏ khi, hắn cũng cảm thấy chính mình bị chơi, "Ngươi xác định ngươi không lừa dối ta? Này thật là nàng đánh số?"

"Thiên chân vạn xác." Diệp Thiên Tú nghiêm túc gật đầu.

"Các nàng đánh số vì cái gì như vậy kỳ quái? Còn có cái này công ty tên, cũng hảo quái a......" Vương Hữu Thiện phun tào nói.

Diệp Thiên Tú lại cảm thấy cái này công ty tên thông tục dễ hiểu, muốn gì có gì, có phải hay không nàng muốn đều có thể được đến?

Bất quá thiên hạ không có ăn không trả tiền cơm trưa, liền tính là cái gì yêu cầu đều có thể được đến thỏa mãn, phỏng chừng yêu cầu trả giá đại giới cũng không nhỏ.

Còn có, các nàng rốt cuộc là người nào?

"Hữu Thiện, ngươi nói 666 hào đã cứu ngươi?" Diệp Thiên Tú tò mò hỏi.

Đây là Vương Hữu Thiện trọng tới không đã nói với chuyện của nàng, nếu không phải nàng vừa vặn cũng gặp 666 đồng lõa, làm không bạn tốt thiện tiểu bằng hữu cả đời đều sẽ không nói cho nàng bí mật này.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ