Sư đệ hắn chính là không hắc hóa (2)

27 2 0
                                    


0073 Sư đệ hắn chính là không hắc hóa 18

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Hàn Nha nắm lấy nàng bả vai, kéo xuống mông ở mắt thượng hắc sa, hướng nàng ôn hòa cười.

"Tiểu sư tỷ, Hàn Nha so tân bằng hữu ai càng quan trọng?" Hắn tò mò hỏi, tựa hồ mặc kệ nàng như thế nào trả lời hắn đều sẽ không sinh khí dường như.

Thủ hạ bả vai ở rất nhỏ run rẩy, không biết là kích động vẫn là sợ hãi.

Nàng không có trả lời vấn đề này, mà là hỏi: "Ngươi dùng cấm thuật?"

Tuy rằng là hỏi, nhưng ngữ khí thật là khẳng định.

Hàn Nha gật đầu, "Không sai, ta dùng cấm thuật."

Cơ hội chỉ có lúc này đây, hắn muốn toàn lực ứng phó.

"Cha ta nói cho ngươi?" Diệp Thiên Tú lại hỏi.

Này cấm thuật nàng ở Diệp Uyên phòng luyện công nội nhìn đến quá, này đây sinh mệnh vì hiến tế, thỉnh thần ma chi lực làm thực lực ở trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng đề cao hai cái cấp bậc, lấy đạt tới vượt cấp đối địch mục đích.

Này cấm thuật thi triển một lần tiêu hao thọ nguyên chính là trăm tuổi, chỉ có nửa canh giờ hiệu quả, canh giờ vừa đến, thi thuật giả liền sẽ nháy mắt lâm vào hôn mê bên trong, nếu không quen hữu ở bên phối hợp tác chiến, nhất định phải thận dùng.

Này cấm thuật nàng lúc trước chỉ nhìn thoáng qua, đã bị Diệp Uyên phát hiện, trực tiếp đem nàng đuổi đi ra ngoài, chưa bao giờ đối nàng lộ ra vẻ mặt phẫn nộ Diệp Uyên lần đầu tiên phẫn nộ đem nàng xem qua ký ức lau đi.

Cho nên, đến bây giờ nàng chỉ nhớ rõ chính mình xem qua này cấm thuật, lại không biết như thế nào thi triển.

Liền Diệp Uyên đều như thế kiêng kị cấm thuật, nghĩ đến tác dụng phụ tuyệt không ngăn là hao tổn thọ nguyên, lâm vào hôn mê mà thôi.

Hàn Nha biết chính mình cái gì cũng không thể gạt được nàng, trực tiếp gật đầu thừa nhận.

Này cấm thuật chính là trước khi đi, sư tôn nói cho hắn.

"Tiểu sư tỷ, Hàn Nha liền làm ơn ngươi."

Nếu có biến số, lấy nàng ngự phong tốc độ, đủ để mang lên hôn mê hắn tránh né Chu gia trưởng lão đuổi giết.

Nếu là không thể, vậy ném xuống hắn một người bỏ chạy đi đi, nàng có tím u linh nơi tay, trừ phi sư tôn cái kia cấp bậc nhân vật tiến đến, nếu không sẽ không có việc gì.

Chưa cho Diệp Thiên Tú nói chuyện cơ hội, Hàn Nha đã lắc mình trốn vào chu trạch.

Ma binh đã đem chu trạch bao quanh vây quanh, lệnh người mê huyễn ma khí che kín cả tòa chu trạch, Kim Đan dưới, thần trí khó bảo toàn thanh tỉnh, chỉ có thể mặc cho ma binh một chưởng chấn vỡ đan điền, linh khí nổ tan xác mà chết.

Chủng tộc chi gian mang đến cừu hận thể nghiệm ở ma nhân đối nhân loại tàn nhẫn thủ đoạn bên trong, này đội ma binh xuống tay quả quyết, lại luôn là không thể làm người một ngụm tắt thở, một hai phải bọn họ đã chịu tra tấn sau mới làm người chết đi.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ