Ta ở ngược văn dọn gạch (2)

29 2 0
                                    


0106 Ta ở ngược văn dọn gạch 18

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Nàng không dám lại nói Diệp Thiên Tú dọn gạch sự, chỉ cắn răng thật mạnh uống lên nàng một tiếng: "Diệp Thiên Tú! Ta là mẹ ngươi!"

Có nữ nhi như vậy nói móc mẹ nó sao?

Diệp Thiên Tú không chút nào yếu thế, mắt trợn trắng: Có ngươi như vậy ghét bỏ nữ nhi mẹ sao?

"Ngươi hướng ta trợn trắng mắt?!" Đổng Thục Lan khiếp sợ.

Diệp Thiên Tú thu hồi xem thường, mắt nhìn phía trước, nàng lười đến cùng nàng nói chuyện.

Đổng Thục Lan hít sâu, lại hít sâu, lúc này mới áp xuống trong lòng tức giận.

"Bà ngoại, ngươi sinh khí lạp?" Cảm giác được không khí không đúng, đồng đồng nhẹ nhàng túm một chút Đổng Thục Lan tay.

Đổng Thục Lan cúi đầu nhìn đến hắn này đáng yêu khuôn mặt nhỏ, lúc này mới cảm thấy tức giận tiêu tán không ít.

Bài trừ mỉm cười, lắc đầu nhẹ giọng hống nói: "Không có đâu, đi thôi, bà ngoại mang ngươi đi xem tiểu dì."

"Ngoan ngoãn, buổi tối bà ngoại lại mang đồng đồng đi ăn ngon, được không?"

Đồng đồng nghe vậy, ánh mắt sáng lên, kinh hỉ hỏi: "Có thể ăn KFC sao bà ngoại?"

"Đương nhiên có thể lạp, đồng đồng muốn ăn cái gì chúng ta liền ăn cái gì." Đổng Thục Lan yêu thương sờ sờ cháu ngoại đầu nhỏ, nhìn hắn hưng phấn bộ dáng, mạc danh cảm thấy chua xót.

Đôi mắt liếc về phía phía trước lo chính mình đi tới Diệp Thiên Tú, mãn nhãn đều là trách cứ.

Hảo hảo hài tử đều làm nàng dưỡng đến nghèo kiết hủ lậu, có thể ăn đốn KFC liền cao hứng thành như vậy, ngày thường này nương hai quá rốt cuộc là ngày mấy?!

Đi ở phía trước Diệp Thiên Tú làm cảm nhận được này trách cứ ánh mắt, quay đầu nhìn lại, liền ăn Đổng Thục Lan một cái mắt lạnh, đốn giác không thể hiểu được.

Ba người đi vào phòng bệnh trước, Diệp Thiên Tú còn tưởng rằng thật là cái gì cực kỳ nguy hiểm cho phòng chăm sóc đặc biệt, không nghĩ tới cư nhiên chỉ là cái xa hoa bình thường phòng bệnh, chẳng những thoạt nhìn tình huống một chút đều không khẩn trương, bên trong còn thoải mái đến giống như là nghỉ phép khách sạn 5 sao.

Vạn bách hợp ăn mặc một thân màu trắng bệnh nhân phục đang nằm ở trên giường xem ngoài cửa sổ cảnh sắc, trong tay cầm di động, thường thường hoá đơn tin tức, một chút đều không có bệnh nặng bộ dáng.

Nhìn đến nàng như vậy, Diệp Thiên Tú nguy hiểm thật không ở trong lòng đem phó ngôn này vương bát đản đánh tơi bời một đốn.

Vạn bách hợp cái này kêu trọng chứng?

Cái này kêu bệnh tình nguy kịch?

Nàng xem nàng sắc mặt hồng nhuận, nhật tử quá đến so nàng còn hảo đâu!

Diệp Thiên Tú oán niệm thật sự là quá mức mãnh liệt, Đổng Thục Lan giơ tay nhẹ nhàng chọc nàng một chút, ý bảo nàng thu liễm điểm, lúc này mới tiến lên đối không hề phát hiện vạn bách hợp nhẹ giọng nói:

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ