11. The End

27 2 0
                                    


0334 đáng sợ che chắn

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Thông tri xong người nhà, nàng lại cấp Diệp Thiên Võ bên kia đi điều tin nhắn, cùng hắn muốn chút chính mình có thể làm nhiệm vụ, cuối cùng lúc này mới đơn độc đem Tiếu Nguyên gọi vào trong phòng.

"Ngươi phải đi sao?" Diệp Thiên Tú hỏi.

Tuy rằng hai người vừa mới mới vừa nhận thức không lâu, nhưng nàng thực thích cái này bằng hữu.

Tiếu Nguyên lại làm sao không phải đâu?

Bất quá làm công tác sao, nơi nào có nhẹ nhàng như vậy đâu.

"Ta cũng còn có người nhà yêu cầu làm bạn, cho nên, nếu nhiệm vụ của ngươi đã hoàn thành, ta đây cũng muốn rời đi." Hắn bất đắc dĩ đáp.

Diệp Thiên Tú hỏi: "Chúng ta còn sẽ tái kiến sao?"

"Nói không chừng nga." Hắn chớp chớp mắt, cười đến hài hước.

Diệp Thiên Tú cũng cười, "Cảm ơn ngươi!"

"Hải, không cần khách khí, gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, không phải ta cũng sẽ có người khác tới nhắc nhở ngươi." Tiếu Nguyên xua tay khiêm tốn nói.

Diệp Thiên Tú gật đầu, này phân tình nghĩa nàng nhớ kỹ.

"Ta sau khi đi, sẽ có người tới đón thay ta, cho nên ngươi không cần lo lắng ngày mai đầu đề biến thành Diệp gia con rể ly kỳ mất tích loại sự tình này."

Diệp Thiên Tú gật đầu, nghe xong Tiếu Nguyên nói như vậy, nàng đối muốn gì có gì công ty càng ngày càng có hảo cảm.

Tiếu Nguyên nói đi là đi, bồi Diệp Thiên Tú cô chất hai ăn cuối cùng một đốn cơm chiều sau liền rời đi.

Ngày kế, Diệp Thiên Tú chung cư đại môn bị gõ vang, một cái cùng Tiếu Nguyên giống nhau như đúc nam nhân xuất hiện ở nàng trước mắt, mặc kệ là ánh mắt vẫn là hành động, đều cùng Tiếu Nguyên giống nhau như đúc, giống nhau như đúc.

Diệp Minh Minh là căn bản không có nhìn ra không tới cái này Tiếu Nguyên cùng hắn Tiêu lão sư có cái gì bất đồng, nhưng chỉ có Diệp Thiên Tú biết, cái này Tiếu Nguyên thiếu nội mùi vị.

Cái này Tiếu Nguyên, liền tuyển là một đài tính toán tinh vi siêu cấp người máy, không hề sơ hở, lại thiếu điểm nhân khí.

Đối phương tựa hồ cũng không biết thân phận của nàng, nhưng nó có thể cảm ứng được nàng xem nó ánh mắt không thích hợp, cho nên cũng không có việc gì liền hỏi nàng một câu:

"Ngươi tổng nhìn chằm chằm ta xem làm gì? Như thế nào? Bị bản công tử mỹ mạo bắt được?"

Giờ khắc này, Diệp Thiên Tú là thật sự có chút hoảng hốt, trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ ràng lắm này rốt cuộc là cái nào Tiếu Nguyên.

Cũng may nhật tử từng ngày qua đi, nàng cũng thói quen.

Nếu lưu lại thí luyện phó bản, kia khẳng định không thể không làm chuyện này, Diệp Minh Minh chương trình học từ Diệp Thiên Tú một tay bao, nàng một bên quản lý giả bách hóa cao ốc, một bên vì hoàn thành chất nhi nhiệm vụ mà nỗ lực, mỗi ngày đều quá thật sự phong phú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ