21 -> 30

115 5 0
                                    

Chương 21 gió nổi lên
Phong thư niết ở trong tay, này không phải nàng lần đầu tiên bắt được Triệu Duyên Dục tự, lúc trước nàng “Ái mộ” Triệu Duyên Dục thời điểm, Phó Thành tìm mọi cách cầm một bức hắn tự trở về cho nàng quá.

Giấy viết thư phiếm nhàn nhạt đào hoa hương, trên giấy chữ viết cùng phong thư thượng giống nhau như đúc, xác thật là hắn tự tay viết.

Phó Thanh Ngưng đọc nhanh như gió xem xong, giữa mày khẽ buông lỏng, khóe miệng mang lên nhàn nhạt ý cười, lại cẩn thận nhìn một lần, mới không nhanh không chậm thu hồi, mới vừa rồi căng chặt thân mình đã là buông ra. Bên cạnh để thư lại nhìn đến nàng biểu tình, chỉ cảm thấy nàng đại khái đối Triệu Duyên Dục để bụng, chuyện lớn như vậy lại đang xem đến hắn tin sau liền cao hứng lên, hoàn toàn có thể tả hữu nàng cảm xúc. Để thư lại lòng tràn đầy lo lắng, “Cô nương, hôm nay Lưu phu nhân tới nói sự, Triệu công tử nếu là biết, các ngươi……”

Phó Thanh Ngưng nghe vậy, liếc xéo nàng liếc mắt một cái, duỗi tay điểm điểm nàng cái mũi, cười trêu nói “Tiểu nha đầu, đừng thao như vậy đa tâm.”

Sáng sớm hôm sau, Phó Thành cũng đã về đến nhà, được tin tức lúc sau hắn một khắc không ngừng nghỉ trở về đuổi, về đến nhà thời điểm Ngô thị vừa mới khởi.

Hỏi rõ nguyên do, Phó Thành một cái tát chụp ở trên bàn, cả giận nói, “Khinh người quá đáng!”

Ngô thị vội đi xem hắn tay, “Lão gia, đừng nóng giận. Thanh Ngưng cùng ta nhưng đều chỉ vào ngươi đâu, ngươi cũng không thể tức điên thân mình.”

Phó Thành thu tức giận, sắc mặt hòa hoãn, nhưng trong ánh mắt tràn đầy lãnh quang, “Việc này lòng ta hiểu rõ, nàng tới cửa tới bức bách, nói đến cùng vẫn là bởi vì nàng tri châu phu nhân thân phận, chờ nàng không có cái này, ta xem nàng còn như thế nào bức?”

Phó Thanh Ngưng đi tới cửa, vừa vặn nghe được Phó Thành lời này, không nghĩ tới hắn cùng Ngô thị ý tưởng không sai biệt lắm, thậm chí cùng Triệu Duyên Dục cũng không sai biệt lắm. Nàng vào cửa hạnh phúc cuối đời thân, “Cha, ngài đã trở lại.”

Phó Thành nhìn đến là nàng, căng chặt sắc mặt hòa hoãn xuống dưới, “Thanh Ngưng, đêm qua ngủ ngon giấc không? Có hay không làm sợ?”

Phó Thành hốc mắt đỏ bừng, tất cả đều là tơ máu, đầy người tro bụi, mặt xám mày tro quần áo đều còn không có đổi, nhìn đến nàng lại chỉ lo lắng hỏi cái này dạng một câu. Nàng đôi mắt đau xót, suýt nữa rơi lệ, trong lòng lại là ấm áp, “Cha, ta thực hảo.”

Nếu không có Triệu Duyên Dục đưa tới lá thư kia, khả năng nàng thật đúng là sẽ ngủ không được cân nhắc đối sách.

Phó Thành thấy nàng tinh thần không tồi, hơi hơi an tâm, “Thanh Ngưng không sợ, Lưu phu nhân bên kia ta suy nghĩ biện pháp, cha sẽ không không minh bạch liền đem ngươi gả đi ra ngoài. Đặc biệt kia khúc lục còn……”

Nghe thấy cái này danh nhi, Ngô thị nháy mắt liền minh bạch này đại khái chính là Lưu phu nhân nhà mẹ đẻ cháu trai, lập tức truy vấn, “Còn như thế nào?”

Phó Thành nhìn thoáng qua Phó Thanh Ngưng, tựa hồ có chút khó mà nói, sau một lúc lâu mới nói, “Còn bài bạc, mượn sòng bạc rất nhiều, còn đều là lợi lăn lợi, hắn chưa bao giờ hỏi lợi tức. Bình thường của cải chịu không nổi hắn tạo, Lưu phu nhân nhà mẹ đẻ cũng chỉ một cái ca ca, này bối cũng chỉ này một cái cháu trai, giúp hắn còn nhiều lần, khả năng cũng là vì cái này, nàng mới một hai phải cầu thú Thanh Ngưng.”

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ