161 -> 170

42 6 0
                                    

Chương 161 tới cửa
Chột dạ là chột dạ, có chút điểm mấu chốt không thể lui. Phó Thanh Ngưng thản nhiên đáp, “Duyên dục cũng chưa nói muốn nạp thiếp. Nói nữa, kia đưa lên tới nữ nhân ai biết xoay vài đạo tay, không thể muốn.”

Lời này Vu thị tán đồng, “Muốn ta nói, không kia tất yếu. Các ngươi đã có Yến Nhi……” Nói tới đây, nhìn về phía nàng bụng, dừng một chút, nói, “Nếu là có thể, tái sinh một hai cái, hài tử sao, không chê nhiều. Yến Nhi một cái cũng quá cô đơn chút, ta còn trẻ, có thể giúp ngươi nhìn.”

Nàng ánh mắt nghi hoặc quét liếc mắt một cái Phó Thanh Ngưng bụng, ám chỉ nói, “Nếu là không được, liền tìm đại phu nhìn xem.”

Phó Thanh Ngưng nghe xong lời này dở khóc dở cười, “Nương, không cần đại phu.”

“Kia vẫn là nhiều sinh cái hài tử, Yến Nhi có bạn, sau này vô luận chuyện gì cũng có người đáp bắt tay.” Nàng vẻ mặt đương nhiên.

Hai người cũng không biết như thế nào liền nói đến nơi đây tới, Phó Thanh Ngưng nói sang chuyện khác, “Này tin cũng tới rồi, phỏng chừng bọn họ cũng mau tới.”

Này nói sang chuyện khác không thế nào cao minh, Vu thị cũng không nắm không bỏ, nghĩ nghĩ nói, “Người vẫn là tiếp trở về, nếu là cùng ngươi nhị thẩm giống nhau, kia mới là không xong.”

Nói lên Khâu thị, Phó Thanh Ngưng nhớ tới đuổi bọn hắn đi ra ngoài sự tình, nói, “Ngay từ đầu ta còn không có chú ý, sau lại nghe quản gia nói nhị thẩm bọn họ một nhà còn ở tại trong phủ, ta trực tiếp khiến cho người đuổi đi. Nói bọn họ một nhà tới rồi Lương Châu ngoại ô tiểu viện tử.”

Vu thị nhìn về phía bên phải sân, cười lạnh nói, “Đuổi đi hảo. Hắn cả đời đối người khác thê nhi so đối chính mình để bụng, đem duyên dục hại thành như vậy, hắn còn có thể dặn dò quản gia hảo hảo chiêu đãi bọn họ……”

Nếu không nói người này tâm phức tạp đâu, Triệu Cẩn hắn đối Khâu thị cùng nàng hài tử đều rất để bụng, cho dù là thứ nữ hôn sự hắn cũng giúp đỡ thu xếp, còn bồi của hồi môn tặng người xuất các, đây là muốn giúp các nàng chống lưng ý tứ, dừng ở người ngoài trong mắt, chính là Triệu Duyên Dục nguyện ý cấp này mấy cái đường muội chống lưng ý tứ, bao lớn ân tình? Triệu gia chính là phân gia, thử hỏi nếu là Triệu Cẩn đã chết, nhị phòng có thể mấy năm như một ngày chiếu cố đại phòng này mấy cái hài tử?

Còn có kia Triệu Phong, trước kia Triệu Cẩn đau đến cái gì dường như, vì nàng còn muốn bắt nhuỵ nhi làm thiếp, tuy nói hiện giờ Triệu Cẩn không thích nhuỵ nhi, nhưng là không phải còn làm thuộc hạ đem hài tử ôm qua đi nhìn xem, tự mình hỏi đến hài tử thức ăn.

Nhưng là này phân tâm liền như thế nào đều lạc không đến Triệu Duyên Dục tam huynh đệ trên người tới. Đúng rồi, còn muốn hơn nữa một cái Triệu Thiền, này mấy người liền không giống như là hắn loại giống nhau.

Phó Thanh Ngưng biết Vu thị chán ghét bọn họ, tiếp tục nói, “Chính là nhị thẩm đi thời điểm, nói chúng ta một nhà không cho bọn họ đường sống, lúc trước kia đường đệ tựa hồ là xảy ra sự tình bị đánh một đốn, suýt nữa đi nửa cái mạng, dưỡng hai ba tháng mới có thể xuống giường.”

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ