1 -> 10

324 9 0
                                    

Chương 1 nhận thân
Yên tĩnh đêm khuya, Lương Châu thành nam diện các gia phủ đệ trung đều có tinh tinh điểm điểm ánh sáng, ánh sáng chỗ mơ hồ có thể thấy được rường cột chạm trổ, trong bóng đêm cũng xem tới được trong viện bồn hoa cùng cây cối đều tu bổ đến lịch sự tao nhã tinh tế. Núi giả nước chảy, hiếm lạ hoa mộc đan xen có hứng thú.

Trong đó một cái phủ đệ hậu viện trung, Phó Thanh Ngưng từ trong mộng bừng tỉnh, đột nhiên ngồi dậy, cả người mướt mồ hôi, trên trán tóc một sợi một sợi. Ngoài cửa lập tức liền truyền đến nha hoàn thanh âm, “Cô nương, cần phải nô tỳ tiến vào?”

Cảm thụ được trên người quần áo dán ở trên da thịt lạnh băng, rất là không thoải mái, Phó Thanh Ngưng giữa mày hơi nhíu, “Tiến vào.”

Nha hoàn tiến vào thắp sáng ánh nến, chỉ chớp mắt nhìn đến nàng tái nhợt mặt, tức khắc cả kinh, dưới chân vài bước tiến lên, “Cô nương đây là làm sao vậy? Bóng đè sao?”

Phó Thanh Ngưng không trả lời, nha hoàn đã xoay người đi trong ngăn tủ giúp nàng tìm quần áo, một hồi rối ren qua đi, nha hoàn có chút lo lắng, “Cô nương cần phải thỉnh đại phu lại đây nhìn xem?”

Phó Thanh Ngưng không có gì tâm tư nói chuyện, chỉ xua xua tay nói, “Không cần.”

Nha hoàn hành lễ sau xoay người ra cửa, Phó Thanh Ngưng dặn dò nói, “Cầm Huyền, việc này không cần nói cho nương, miễn cho nàng lo lắng.”

Cầm Huyền dưới chân hơi đốn, hành lễ ứng.

Trong phòng một lần nữa tối sầm xuống dưới, Phó Thanh Ngưng tay đặt ở trên trán, cười khổ hạ. Trước mười lăm năm, nàng quá đến hài lòng như ý, từ sinh hạ tới bắt đầu phải cha mẹ thân yêu thương, Phó gia cùng Lý gia, Nghiêm gia, Tôn gia cũng xưng Lương Châu tứ đại thương gia, trong đó lại lấy Phó gia ẩn ẩn cầm đầu, xem như này Lương Châu trong thành nhất nổi danh phú thương. Mà thân phận của nàng tại đây Lương Châu, chỉ so quan gia tiểu thư kém chút, cẩn thận luận lên, các nàng còn không bằng nàng quá đến tinh xảo, cũng không bằng nàng thản nhiên tự tại.

Chính là mới vừa rồi, nàng trong mộng xuất hiện một cái kỳ quái thế giới, cao cao nhà lầu, trên đường chạy loạn hộp sắt, còn có có thể ngàn dặm truyền âm đồ vật…… Cơ hồ có thể điên đảo nàng này mười lăm năm qua nhận tri, nàng lại không sợ hãi, bởi vì những cái đó sự vật nàng lại quen thuộc bất quá, rõ ràng chính là nàng tự mình trải qua quá. Thượng một khắc bị kia điên nữ nhân mạnh mẽ đẩy nơi tay trên cánh tay xúc giác tựa hồ còn ở, thân mình đụng phải ngạnh bang bang xe đầu lại bay ra đi cảm giác, lúc này nàng còn có thể nhớ lại đánh vào trên thân xe khi nặng nề thanh, còn có đầy người đau đớn, lâm nhắm mắt trước, nàng thật sự ở trước mắt thấy được một mảnh trong bóng đêm tràn đầy kim sắc ngôi sao lập loè, trước kia nàng còn tưởng rằng là khoa trương tới.

Thẳng đến mới vừa rồi Cầm Huyền tiến vào giúp nàng thay đổi quần áo lại uống nước xong, nàng mới chân chính tỉnh táo lại.

Thừa dịp ánh trăng nhìn trong phòng bài trí, còn có trên da thịt độc thuộc về tơ lụa tinh tế, nàng nhẹ nhàng thư ra một hơi, nếu là làm nàng lựa chọn, nàng tình nguyện lựa chọn hiện tại nhật tử, 7 bởi vì hiện tại nàng nhật tử phú quý, trên thực tế nàng hai đời đều nhật tử hậu đãi, đời trước nàng cha mẹ tuy mất sớm, nhưng để lại cho nàng đồ vật lại đủ để cho nàng hậu đãi quá cả đời.

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ