Chương 131 điên cuồng
Phó Thanh Ngưng thấp giọng trấn an khuyên giải an ủi, nàng đảo không cảm thấy Khâu thị cùng Triệu duyên hỉ hai người có như vậy lớn mật, lại nói các nàng cả đời đều không có ra quá Lương Châu, liền chưa thấy qua so tri châu đại nhân lớn hơn nữa quan, chính là tri châu nàng đều sợ đến không được, càng miễn bàn hoàng tử.Việc này ở nàng xem ra, hoặc là Triệu duyên hỉ không cẩn thận lộng rớt chậu hoa, hoặc là chính là…… Tứ hoàng tử bên kia cố ý vu oan hãm hại, muốn đắn đo Triệu Duyên Dục.
Vu thị cũng là khí hồ đồ, phản ứng lại đây sau suy sụp ngồi ở ghế trên, “Thanh Ngưng, sớm biết như thế, ta trăm triệu sẽ không làm duyên dục đọc sách, làm cho hiện giờ hơn phân nửa thời điểm đều lo lắng đề phòng, hắn từ nhỏ liền thông minh, nếu là học làm buôn bán, nhất định như cá gặp nước, còn có thể làm Triệu gia nâng cao một bước, nào có hiện giờ nguy hiểm?”
“Nương, không có việc gì, Tứ hoàng tử nếu tìm hắn, chứng minh còn có thương lượng đường sống. Liền tính không có, chúng ta cùng nhị thẩm một nhà quan hệ không tốt, cũng là tra đến ra tới sự.”
Vu thị nghĩ đến cái gì, “Nếu không, đem ngươi nhị thúc quá kế đến bổn gia đi?”
Phó Thanh Ngưng thấp giọng nói, “Nương, nếu bọn họ quyết tâm, quá kế vô dụng.”
Mẹ chồng nàng dâu hai người thương lượng nửa ngày, lại tĩnh tọa hồi lâu, bên ngoài sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, rốt cuộc nghe được Triệu Duyên Dục trở về động tĩnh.
Hai người bay nhanh đón nhận trước, trăm miệng một lời hỏi, “Như thế nào?”
Triệu Duyên Dục sắc mặt thận trọng, nhìn về phía Vu thị, “Nương, không có việc gì, ngươi đi về trước nghỉ ngơi.”
Vu thị muốn nói lại thôi, sau một lúc lâu gật gật đầu, “Hành đi, nếu là yêu cầu dùng bạc, ta bên kia còn có.” Nàng cũng chỉ có điểm này có thể hỗ trợ.
Chờ nàng đi rồi, Phó Thanh Ngưng lôi kéo hắn vào cửa rửa mặt, “Nói như thế nào?”
Triệu Duyên Dục thấp giọng nói, “Trước đó vài ngày ta có cùng ngươi đã nói, ta tra được Tứ hoàng tử bị ám sát là chính hắn diễn kịch.”
Phó Thanh Ngưng gật gật đầu.
Triệu Duyên Dục xoay người thoát y, thuận miệng nói, “Ta thuận tiện sửa sang lại chứng cứ, cầm đi cho Thái Tử điện hạ.”
Phó Thanh Ngưng động tác một đốn, kinh ngạc nói, “Ngươi như thế nào sẽ…… Thái Tử không phải ở cấm túc? Ngươi cùng hắn lại không thân, đồ vật có thể đưa đến đi vào?”
Triệu Duyên Dục bật cười, “Chỉ cần có cũng đủ ích lợi, sự tình tổng có thể làm thành. Bất quá tệ đoan cũng rõ ràng, ta bên kia một đưa, Tứ hoàng tử bên này sẽ biết chuyện này.”
Phó Thanh Ngưng hiểu rõ, khó trách Tứ hoàng tử muốn tìm bọn họ phiền toái. Này chứng cứ một đệ, Thái Tử bên kia nghĩ cách bắt được ngự án thượng, tự nhiên là có thể bỏ lệnh cấm. Cùng chi tướng đối, Tứ hoàng tử phải thừa nhận vu oan hãm hại trữ quân cùng lừa gạt Hoàng Thượng hậu quả. Kể từ đó, hắn hiện giờ ưu thế liền không còn nữa, phải biết rằng đã nhiều ngày Tứ hoàng tử cửa nhưng náo nhiệt, rất nhiều người phủng bạc tới cửa, liền nàng biết đến, ngay cả Nghiêm Khan cũng tặng bạc đi vào. “Nhưng hiện tại chứng cứ đã đệ, hắn tìm ngươi cũng đã muộn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋
General FictionMột giấc ngủ dậy, Phó Thanh Ngưng phát hiện trong nhà tới cái từ nhỏ lưu lạc bên ngoài nhận hết tra tấn đường muội. Càng tao chính là này đường muội là trọng sinh văn nữ chủ, mà nàng chính là cái kia ác độc khắt khe đường muội tỷ tỷ...... Phó Thanh...