101 -> 110

46 5 0
                                    

Chương 101 tức giận

Bất quá, thấy vẫn là muốn gặp, thượng quan phu nhân tự mình tới cửa bái phỏng, Phó Thanh Ngưng còn không có tự đại đến tránh mà không thấy.

Dương phu nhân tươi cười đầy mặt, vào cửa sau khắp nơi đánh giá, “Lại nói tiếp chúng ta còn xem như có duyên, lúc trước nhà ta đại nhân sơ tiến Hình Bộ khi, trụ chính là cái này sân.”

Phó Thanh Ngưng đúng lúc làm ra kinh ngạc biểu tình, “Thật sự? Ta thật không có nghe nói qua.”

Dương phu nhân gật đầu, “Lúc trước nhà ta đại nhân chỉ ở bên này ở một năm không đến. Liền dọn đi bên kia.”

Phó Thanh Ngưng lần này là thật sự kinh ngạc, dọn đi đại biểu thăng chức, này Hình Bộ lại là không cần tư lịch, một năm liền thăng lên đi, nếu không có có kỳ ngộ, đó chính là phía sau có người.

Dương phu nhân thấy nàng như thế, cười nói, “Kinh ngạc đúng không? Hiện giờ Hình Bộ Thượng Thư lúc trước cũng là trụ cái này sân, nửa năm không đến liền dọn đi rồi. Biết nội tình người đều nói, đây là cái vượng mà, phàm là dọn tiến vào quan viên, thực mau là có thể thăng chức.”

Phó Thanh Ngưng bật cười, “Chỉ là truyền thuyết thôi.”

Dương phu nhân không để bụng, duỗi tay đi kéo bên đường bồn hoa trung lá xanh, thuận miệng nói, “Theo ý ta tới, nhà các ngươi Triệu đại nhân cũng là có tạo hóa. Có lẽ cũng không cần một năm là có thể dọn đi.”

Nàng trong tay nhéo một mảnh lá cây chuyển a chuyển, nhìn ánh mắt của nàng rất có thâm ý.

Phó Thanh Ngưng dời mắt, “Đa tạ Dương phu nhân khen, mượn ngài cát ngôn.”

Dương phu nhân tả hữu nhìn xem, thấy trong viện các nàng phụ cận cũng không có người, nàng nghiêm túc nói, “Ngươi nhưng đừng không để trong lòng.”

Phó Thanh Ngưng mí mắt giựt giựt, rũ xuống đôi mắt, “Bọn họ trên quan trường sự tình ta không hiểu.”

Dương phu nhân tới gần, cười thấp giọng nói, “Hình Bộ chính là bốn vị thị lang, hiện giờ Lâm Đại người bị hạ ngục, hắn vị trí kia, nhìn chằm chằm người nhưng nhiều.”

Phó Thanh Ngưng bật cười, đừng nói nàng, chính là Triệu Duyên Dục, cũng không có thay thế được lâm trường trà ý tưởng. Triệu Duyên Dục tư lịch thật sự quá thấp, trừ phi có đương kim hoàng thượng cùng vài vị hoàng tử nâng đỡ, nói không chừng, thật là có một tranh chi lực.

Nghĩ đến đây, nàng giật mình, giương mắt đi xem Dương phu nhân biểu tình.

Chỉ thấy nàng ánh mắt mang cười, “Ta so ngươi hư lớn mấy tuổi, ở Hình Bộ cũng đến nhật tử cũng so ngươi trường, này làm quan a, một bước sai từng bước sai. Cùng nhà ta đại nhân cùng năm tiến sĩ, bây giờ còn có ở nơi khác làm huyện lệnh…… Bò đến mau, liền thuộc nhà của chúng ta đại nhân. Này cơ hội nha, hơi túng lướt qua! Có đôi khi bọn họ năng lực quan trọng, nhưng trong nhà phu nhân tai mắt cũng giống nhau quan trọng. Ta hôm nay cùng ngươi nói này đó, coi như giao thiển ngôn thâm, ngươi nhưng đến nắm chặt.”

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ