Chương 121 cố nhân
Tử Duyệt bật thốt lên gọi nàng, gọi xong lúc sau nhìn ra được tới nàng có chút hối hận, dưới chân lui về phía sau một bước.Phó Thanh Ngưng quét nàng liếc mắt một cái, mắt nhìn thẳng đi phía trước, tới rồi phía trước cửa hàng, liếc mắt một cái liền nhìn đến Tôn Ngọc Lan nhàn nhàn đứng, trong tay vuốt ve một con màu đỏ rực thêu ám văn vải dệt, nhìn quét chung quanh quần áo, chỉ chớp mắt nhìn đến là nàng, cũng sửng sốt hạ, “Thanh Ngưng?”
Phó Thanh Ngưng lúc trước nhìn đến Tử Duyệt xác thật kinh ngạc, lúc này mới vừa hoãn quá thần lại thấy được Tôn Ngọc Lan, ngay sau đó tưởng tượng liền minh bạch, Tử Duyệt là Nghiêm Khan người bên cạnh, chủ mẫu là Tôn Ngọc Lan, các nàng cùng nhau xuất hiện tại đây cũng không có cái gì kỳ quái, thậm chí còn rất có thể nhìn đến Nghiêm Khan đâu.
Phó Thanh Ngưng hướng nàng bên kia đi đến, “Ngọc lan……”
Đi đến một nửa, đột nhiên nhìn đến ly nàng cách đó không xa một cái nam tử xoay người nhìn lại đây, chính là Nghiêm Khan. Phó Thanh Ngưng dừng một chút, tiếp tục đi phía trước đi đến nàng trước mặt, “Đã lâu không thấy.”
“Đúng vậy, đã lâu không thấy.” Tôn Ngọc Lan cảm thán, trên dưới đánh giá nàng một phen, cười nói, “Xem ngươi bộ dáng này, hiện giờ quá đến không tồi?”
Phó Thanh Ngưng gật đầu, “Khá tốt, ngươi đâu.”
Tôn Ngọc Lan cũng cười, “Ta cũng khá tốt. Còn không có tới phía trước, ta cảm thấy khả năng hội ngộ thượng ngươi, nhưng tới rồi kinh thành lúc sau, ta mới biết được này rất khó. Quan viên đều có công sở, bình thường người sao có thể đi vào?”
Phó Thanh Ngưng nhướng mày, “Ngươi hỏi thăm quá ta.”
Tôn Ngọc Lan đột nhiên nhìn thoáng qua Nghiêm Khan, ngay sau đó khôi phục tươi cười, gật đầu nói, “Hỏi thăm quá, vốn đang tưởng tới cửa bái phỏng tới, không nghĩ tới các ngươi công sở không hảo đi vào, chỉ có thể từ bỏ.”
“Đi nhà ta làm cái gì?” Phó Thanh Ngưng cười, “Nhà ta ít người, công sở trung cũng không náo nhiệt, về sau có rảnh, chúng ta cùng nhau uống trà.”
“Hảo a!” Tôn Ngọc Lan một ngụm đồng ý.
Hai người mấy câu nói đó công phu, phía sau Hà thị ra tới, thấy thế cười hỏi, “Triệu phu nhân, bọn họ là ngươi bằng hữu sao? Ta đây cho bọn hắn tính tiện nghi chút.”
Phó Thanh Ngưng quay đầu lại nhìn về phía Tôn Ngọc Lan, “Nhưng có yêu thích?”
Tôn Ngọc Lan lắc đầu, “Chúng ta vừa đến, mang theo không ít hành lý, trong nhà còn không có thu thập hảo, tạm thời không nghĩ mua.”
“Hành đi.” Phó Thanh Ngưng xoay người nhìn về phía Hà thị, “Hà phu nhân, vị này chính là ta bằng hữu, ngày sau nàng nếu là lại đến, cho ta cái mặt mũi?”
Hà thị chớp chớp mắt, một ngụm đồng ý, “Triệu phu nhân mặt mũi, ta tự nhiên là phải cho.”
Lại vào lúc này, Tử Duyệt từ bên trong ra tới, phía sau nha hoàn trong tay ôm vài kiện quần áo, nhìn đến Nghiêm Khan khi ánh mắt sáng lên, quyến rũ đến trước mặt hắn, “Công tử, này đó ta đều thích.” Khi nói chuyện người đã dán đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋
General FictionMột giấc ngủ dậy, Phó Thanh Ngưng phát hiện trong nhà tới cái từ nhỏ lưu lạc bên ngoài nhận hết tra tấn đường muội. Càng tao chính là này đường muội là trọng sinh văn nữ chủ, mà nàng chính là cái kia ác độc khắt khe đường muội tỷ tỷ...... Phó Thanh...