Chương 41 chúc mừng
Ngô thị thở dài một tiếng, duỗi tay sờ sờ nàng phát, “Kỳ thật nương luyến tiếc ngươi. Nhưng liền cùng ngươi gả chồng giống nhau, nương không thể bồi ngươi cả đời, ngươi hiện tại còn trẻ, mới mười mấy tuổi, tương lai còn có cả đời đâu. Bồi ngươi nhiều nhất người là duyên dục, nếu các ngươi hiện tại tách ra, đối với các ngươi cảm tình bất lợi, muốn ta nói, ngươi vẫn là bồi hắn cùng đi.”Phó Thanh Ngưng rũ đầu, biết Ngô thị nói được có đạo lý, nhưng trong lòng lại vô pháp tiếp thu, chỉ trầm mặc không nói lời nào. Ngô thị thấy, tiếp tục nói, “Lại nói, hài tử trưởng thành rời đi cha mẹ là chuyện thường, ngươi là nữ tử, ra cửa bản thân liền so nam nhi gian nan. Kia chính là kinh thành, nếu không phải ngươi gả cho hắn, đời này đều khả năng sẽ không đi, đi xem cũng hảo, nương cũng chưa đi qua đâu.”
Lời trong lời ngoài, thế nhưng đều là duy trì nàng đi ra ngoài đi một chút ý tứ.
Cuối cùng lại nói, “Dù sao còn có hai tháng đâu, còn có thể nghĩ lại.”
Lời này cũng đúng. Thực mau, Phó Thành mang theo Triệu Duyên Dục tới rồi chính viện, người một nhà cùng nhau dùng cơm trưa, không khí còn tính hài hòa, bất quá dùng cơm trưa sau không lâu, bọn họ liền thúc giục hai người về nhà, dựa theo lập tức phong tục, tân nương tử hồi môn, trở lại nhà chồng khi thiên không thể hắc, bằng không không may mắn.
Triệu gia từ Khâu thị một nhà sau khi rời khỏi, Phó Thanh Ngưng nhật tử thực bình tĩnh, mỗi ngày buổi sáng lên đi chính viện bồi Vu thị dùng bữa, sau đó trở về ngủ tiếp trong chốc lát, cơm trưa sau liền nhìn xem cửa hàng sổ sách, nếu là không ngoài ý muốn, bữa tối Triệu Duyên Dục đều sẽ trở về bồi nàng cùng nhau ăn.
Mấy ngày lúc sau, nàng cũng thói quen như vậy nhật tử, tuy rằng không bằng ở Phó gia tùy ý, nhưng so nàng trong tưởng tượng gả chồng sau nhật tử hảo quá nhiều. Chủ yếu là Vu thị cũng không khó xử nàng, không cần nàng hầu hạ, nói chuyện cũng trực tiếp, là thiệt tình thích nàng.
Đảo mắt tới rồi bảy tháng, thời tiết nóng bức lên, Vu thị cả ngày đều ở giúp Triệu Cẩn thu thập hành lý, thu y quần áo mùa đông xuân y đủ loại kiểu dáng đều đến bị thượng, nàng làm này đó thời điểm, cố ý vô tình cố ý ở Phó Thanh Ngưng trước mặt, dụng ý thực rõ ràng, chính là ở giáo nàng.
Vu thị đã sớm nói qua, đối nàng muốn hay không bồi Triệu Duyên Dục cùng đi kinh thành chuyện này từ nàng chính mình quyết định.
Gần đây Triệu Duyên Dục sắp rời đi, chậm rãi bắt đầu thu thập thư phòng những cái đó thư, không mang theo đi, cũng phân phó người phơi qua sau trang lên. Cho nên, bồi Vu thị dùng bữa cũng chỉ có Phó Thanh Ngưng một người, từ chính viện ra tới, không đi bao xa liền thấy được tiểu trên cầu cô nương.
Kia cô nương nhìn đến nàng, vội vàng vội nghênh lại đây, đối với nàng một phúc, “Đại tẩu.” Hành lễ sau lại tựa hồ sợ hãi lui một bước nhỏ.
Triệu Thiền cô nương này cùng nàng cũng không quen thuộc, ngày thường nàng đi cấp Vu thị thỉnh an cũng ít, trên cơ bản vài ngày mới đi một hồi, liền Phó Thanh Ngưng nhìn đến vài lần tình hình tới xem, Vu thị đối nàng cũng không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋
General FictionMột giấc ngủ dậy, Phó Thanh Ngưng phát hiện trong nhà tới cái từ nhỏ lưu lạc bên ngoài nhận hết tra tấn đường muội. Càng tao chính là này đường muội là trọng sinh văn nữ chủ, mà nàng chính là cái kia ác độc khắt khe đường muội tỷ tỷ...... Phó Thanh...