141 -> 150

46 7 0
                                    

Chương 141 gia phong
Ra cửa sau, Mạnh phu nhân thấp giọng nói, "Bản cái mặt, còn tưởng rằng là trước đây Tứ hoàng tử trước mặt người tâm phúc đâu, với ai vui tới cửa dường như?"

Đinh phu nhân kéo nàng tay áo, "Ngươi bớt tranh cãi đi. Để ý tai vách mạch rừng, họa là từ ở miệng mà ra." Khi nói chuyện còn khẩn trương nhìn nhìn chung quanh.

"Sẽ không có việc gì." Mạnh phu nhân lý lý tay áo, "Nơi này liền chúng ta mấy người, ngươi cũng quá khẩn trương."

Đinh phu nhân không nói gì, cũng không có lại khuyên bảo, nói đến cùng mọi người đều là đồng liêu. Nếu về sau ra Hình Bộ, đại khái cũng sẽ không như hiện tại giống nhau thân cận, còn nữa, hiện giờ bọn họ ẩn ẩn đã bắt đầu đối địch.

Đương nhiên, đối đãi Phó Thanh Ngưng hai người đều rất hữu hảo, thậm chí còn ẩn ẩn có mượn sức ý tứ. Cái này chủ yếu liền phải từ bọn họ đối địch căn nguyên nói lên.

Tứ hoàng tử bị cấm túc, chẳng sợ ăn tết cũng không bỏ lệnh cấm, nếu là không có gì ngoài ý muốn, tạm thời là ra không được. Thậm chí còn liên lụy hình đại nhân, ăn tết phong bút ngày ấy, Hoàng Thượng ở trên triều đình trước mặt mọi người trách cứ hình đại nhân, ngôn hắn ngự tiền thất nghi, phạt bổng nửa năm.

Ngự tiền thất nghi chuyện này đi, lại nói tiếp hình đại nhân cũng oan uổng, bởi vì tháng chạp thời tiết lãnh, các vị đại nhân thiên không lượng liền phải khởi hành, quần áo tự nhiên liền ăn mặc hậu, triều phục còn hảo, vốn là rắn chắc, còn có thể hướng trong thêm quần áo, chỉ là thoạt nhìn mập mạp chút, nhưng là trên chân liền không được, mỗi ngày thượng triều trước mọi người tiến vào điện trước khi, cũng không có phòng khách cấp mọi người nghỉ ngơi chỉnh đốn, giống nhau đều là đứng ở điện trước chờ, gió thổi qua, mỗi người thổi trúng mặt thanh môi bạch. Cho nên, hảo chút tuổi đại đại nhân liền xuyên giày bông.

Hình đại nhân bị trách cứ, chính là bởi vì này song giày bông.

Nhưng trên triều đình không ngừng hắn một người xuyên, lục bộ thượng thư hơn phân nửa đều là loại này giày, lại có, so với hắn quan chức cao các lão thái phó liền có ba vị, bọn họ trên chân cũng đều là cái này, phía dưới cũng thật nhiều người cùng hắn giống nhau, đủ loại quan lại trung, ít nhất một phần ba người xuyên này giày, thả lại không phải hôm nay mới xuyên, Hoàng Thượng nếu thật cảm thấy chướng tai gai mắt không đủ chính thức, người bình thường cung nhân mịt mờ nhắc nhở vài câu, đủ loại quan lại tự nhiên liền sẽ đổi đi, nhưng cố tình Hoàng Thượng ở trên triều đình đã kêu hắn, ngươi nói hắn oan không oan?

Muốn nói hắn không có bị Tứ hoàng tử liên lụy, ai cũng không tin.

Trước mặt mọi người trách cứ, vẫn là bởi vì ngự tiền thất nghi, dù sao cho người ta cảm giác đi, hắn này Hình Bộ Thượng Thư tựa hồ liền phải làm được đầu.

Hoàng Thượng thuận miệng một câu trách cứ, phía dưới người suy đoán sôi nổi, người khác lại đoán có phải hay không Tứ hoàng tử nơi nào lại chọc Hoàng Thượng không mau, mà vài vị Hình Bộ thị lang...... Liền thấy được hy vọng!

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ