151 -> 160

37 6 0
                                    

Chương 151 hào ngôn
Nếu là người khác đưa mỹ nhân, Phó Thanh Ngưng còn sẽ suy đoán, có thể là muốn nịnh bợ Triệu Duyên Dục, nhưng là Nghiêm gia đưa mỹ nhân, khả năng vẫn là nhằm vào nàng chiếm đại bộ phận, thuận tiện lấy lòng Triệu Duyên Dục mà thôi.

“Hiện tại kia hai cái mỹ nhân đâu?” Phó Thanh Ngưng thấp giọng hỏi nói.

Ngô thị buông tay, “Nghiêm gia quản gia trực tiếp đem người mang về phủ. Không biết hắn có hay không từ bỏ?”

Phó Thanh Ngưng im lặng, Ngô thị ý tứ là, rất có thể Nghiêm Khan còn sẽ tìm khác phương pháp đem người đưa đến Triệu Duyên Dục trước mặt đi.

Ngô thị thấy nàng trầm mặc, cười nói, “Ngươi phải biết rằng, kia đối hoa tỷ muội nhưng giá trị bốn vạn lượng bạc.”

“Này đó nữ nhân chính là bọn họ xào ra tới giá.” Phó Thanh Ngưng thở dài, “Nếu là không ai truy phủng, kia mang về tới nhiều nhất chính là cái bưng trà rót nước nha đầu.”

Ai nói không phải đâu?

Liền kia như nhan, gác ở Triệu Cẩn hậu viện, trừ bỏ diện mạo cảnh đẹp ý vui chút ở ngoài, cùng khác nha đầu cũng không có cái gì bất đồng. Người khác nha đầu liền giá trị hai mươi lượng bạc, nàng đã có thể giá trị tam vạn lượng.

“Khẩu khí này ta nhưng nuốt không dưới.” Ngô thị cười lạnh, “Khi dễ ta Phó gia không người.”

“Nương, ngươi đừng vọng động.” Phó Thanh Ngưng có chút lo lắng.

Ngô thị vỗ vỗ tay nàng, “Nàng làm mùng một, ta làm mười lăm mà thôi.”

Phó Thanh Ngưng buột miệng thốt ra, “Nương, ngươi không phải là mua mỹ nhân đưa đến Nghiêm phủ đi thôi?”

Ngô thị trừng nàng liếc mắt một cái, “Ta bình sinh ghét nhất có người cường tắc mỹ nhân cho người khác, ta chính mình mới sẽ không làm ta chính mình chán ghét cái loại này người. Lúc trước ngươi kia cửa hàng khế đất cho ta, ta hữu dụng!”

Phó Thanh Ngưng làm để thư lại đi phiên, “Nương, ngươi tính toán như thế nào làm?”

Ngô thị cười ngắm nàng, “Như thế nào? Ngươi còn muốn ngăn cản ta?”

“Nương nhiều lự. Ngươi chính là giúp ta hết giận, ta như thế nào ngăn trở?” Phó Thanh Ngưng nịnh nọt cười, “Ta hỏi ngươi là muốn biết có hay không ta yêu cầu hỗ trợ địa phương?”

Nếu có thể thêm thêm phiền, Phó Thanh Ngưng vẫn là rất vui lòng hỗ trợ.

Thêm phiền chuyện này đến bàn bạc kỹ hơn, Phó Thanh Ngưng ở tại Phó gia, vẫn là có người tới cửa bái phỏng, này trong đó lại có chút người là nàng cự tuyệt không được. Tỷ như…… Phó phu nhân.

Phó phu nhân là sau giờ ngọ tới, cả người quần áo sớm đã đổi quá, kinh thành bên kia xiêm y thiên thuần tịnh nhưng đại khí, mà nàng hiện tại xuyên, liền thiên hoa lệ, thực rõ ràng là tới rồi Lương Châu một lần nữa đặt mua.

“Đã sớm muốn tới cửa bái phỏng.” Phó phu nhân ý cười doanh doanh, “Vốn dĩ cảm thấy đi Triệu phủ mới tính hợp quy củ, nhưng ta cũng chưa được đến Triệu phu nhân trở về tin tức, thật sự có việc chờ không được, Triệu phu nhân nhưng đừng trách móc.” Nói xong, đối với Ngô thị cười cười, “Phó lão phu nhân cũng đừng trách móc.”

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ