91 -> 100

47 6 0
                                    

Chương 91 lại ly
Triệu Duyên Dục dung mạo lớn lên hảo, lúc trước ở Lương Châu khi là có tiếng tài mạo song tuyệt, khi đó kẻ ái mộ chúng, hắn thành thân sau tuy rằng thật nhiều cô nương thu liễm, lại vẫn là có gia thế khiếm khuyết giả như cũ si tâm không thay đổi, nguyện ý làm thiếp. Chỉ là Triệu gia bên này trước sau không tỏ thái độ mà thôi.

Phó Thanh Ngưng đối với này đó kẻ ái mộ, có đôi khi dựa gần, tỷ như Lưu ấu nương như vậy ngẫu nhiên gặp được thượng, sẽ làm bộ chua lòm nói giỡn vài câu, chút nào không để ở trong lòng.

Hôm nay nàng giận dỗi ngữ nhi, vẫn là nàng lần đầu tiên minh bạch tỏ vẻ ra đối này đó nữ tử không mừng…… Thậm chí là chán ghét. Triệu Duyên Dục ngạc nhiên rất nhiều, không cảm thấy nàng thô lỗ, ngược lại cảm thấy chính mình bị nàng coi trọng, này hộ thực bộ dáng, so nàng ngày thường tươi sống rất nhiều.

Không nghĩ để ý tới bên kia hai vợ chồng, Triệu Duyên Dục chỉ nghĩ lôi kéo nàng về nhà, giúp nàng ngừng máu mũi. Hai người xoay người, đường đại nhân về phía trước một bước, “Các ngươi đánh người đã muốn đi? Đây là Hàn Lâm Viện quan viên tu dưỡng?”

Vốn dĩ Triệu Duyên Dục không nghĩ để ý tới, nhưng đường đại nhân am hiểu sâu nói chuyện chi đạo, mang lên Hàn Lâm Viện, Triệu Duyên Dục liền không thể không lý. Bên kia để thư lại đã bay nhanh lấy khăn cấp Phó Thanh Ngưng sát cái mũi, hắn mới xoay người, trầm giọng hỏi, “Đường đại nhân muốn như thế nào?”

Đường đại nhân đối thượng hắn nặng nề ánh mắt, có chút khí hư, “Nói lời xin lỗi luôn là hẳn là đi?”

Không dứt còn. Phó Thanh Ngưng có chút táo bạo, “Quan viên tu dưỡng? Nhà khác ta không biết, nhưng đường đại nhân gia ta nhưng xem như đã biết, hướng nhà khác đưa mỹ mạo nha hoàn tính cái gì? Đưa không ra đi còn vừa lòng, ngăn lại chúng ta một hai phải làm người mang về, có phải hay không một hai phải phá hư nhân gia phu thê cảm tình mới tính xong?”

Phó Thanh Ngưng lửa giận tận trời, nhìn về phía đường đại nhân, tuy rằng nàng vẫn luôn không với ai nói qua, nhưng người nam nhân này nàng là khinh thường, đường phu nhân nhảy nhót lung tung, nơi nơi tìm quan hệ, còn không phải là vì hắn. Chính là hắn đâu, đem nhân gia lui về tới nha đầu thu phòng…… “Ta liền không rõ, nhà các ngươi đưa nha hoàn cấp Lâm phủ, vì chính là tu sử. Một hai phải đưa cái nha đầu cho chúng ta gia, vì cái gì?”

Phó Thanh Ngưng trong lời nói lộ ra tin tức quá nhiều, tuy rằng đường phu nhân cấp Lâm phủ đưa nha hoàn sự tình rất nhiều người đều biết, nhưng ở đây vẫn là có hảo chút không biết. Bọn họ nghe thế xong việc, nhìn Đường gia cửa khe khẽ nói nhỏ.

Đường đại nhân tự nhiên đã nhận ra, khẽ nhíu mày, “Ta không có ý tứ này.”

Phó Thanh Ngưng càng giận, “Không ý tứ này ngươi gọi lại ta làm cái gì? Ta đánh nàng làm sao vậy? Nàng nếu là còn muốn đưa nha đầu cho ta, ta còn đánh!”

Một ngụm một cái đưa nha hoàn, cố tình vẫn là sự thật, ở đây nhiều người như vậy, nhưng đều nghe được đường phu nhân mới vừa nói muốn tặng cho Phó Thanh Ngưng nha đầu nói. Đường đại nhân sắc mặt khó coi, nhìn về phía bên kia khóc sướt mướt đường phu nhân khi càng thêm bất mãn, “Về nhà!”

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ