71 -> 80

47 6 0
                                    

Chương 71 thu lưu
Vưu phu nhân vẻ mặt nghi hoặc, Hà thị trong mắt đã mang lên nước mắt, "Đại tẩu, các ngươi lấy ta bạc là được, vì sao phải lấy ta chuôi này cây quạt?"

Vưu phu nhân sắc mặt khẽ biến, nhìn Phó Thanh Ngưng liếc mắt một cái, một lần nữa cảnh cáo mà nhìn về phía cửa Hà thị, "Đệ muội, ngươi hồ đồ, Triệu phu nhân còn ở nơi này, ngươi khóc sướt mướt nói cái gì cây quạt, nhiều thất lễ?"

Hà thị một phen huy đảo bên cạnh bác cổ giá, cái giá rơi xuống đất, rầm một tiếng, mặt trên đồ sứ nát đầy đất. Phó Thanh Ngưng cả kinh lập tức đứng dậy lui hai bước, tay đã không tự giác xoa bụng. Trong lòng âm thầm hối hận, sớm biết như thế, nàng liền không tự mình tới.

Vưu phu nhân không đề phòng nàng cảm xúc kích động như vậy, cũng kinh sợ, phản ứng lại đây sau lập tức tiến lên, "Đệ muội đồ vật ném, hảo hảo tìm chính là, ngươi như thế làm sợ Triệu phu nhân."

Phó Thanh Ngưng có chút không kiên nhẫn, vưu phu nhân lần lượt lấy nàng đương tấm mộc, làm Hà thị không hề đề việc này. Nhưng là cây quạt gì đó cùng nàng thật không quan hệ. Nàng không nghĩ lưu lại nơi này, nhưng Hà thị đứng ở cửa vị trí, khuôn mặt điên cuồng, lúc này nàng cũng ra không được, chỉ phải sau này lại lui hai bước, đứng ở góc trung.

Hà thị không xem Phó Thanh Ngưng, chỉ nhìn vưu phu nhân hỏi, "Ta cây quạt đâu?"

Trong phòng động tĩnh đại, viện này cũng không lớn, thực màn trập khẩu liền vây quanh rất nhiều người, vưu lão phu nhân nổi giận đùng đùng mà đến, "Sảo cái gì? Vô luận thứ gì ném, cũng không nên ở có khách nhân thời điểm nháo ra tới. Như thế không biết đại thể, nếu không phải lão nhị vẫn luôn che chở ngươi, một hai phải hưu ngươi không thể."

"Hưu a!" Hà thị vung tay lên, lớn tiếng nói, "Các ngươi dám hưu, ta liền dám đi Kinh Triệu Phủ nha, trạng cáo các ngươi trộm tức phụ tài sản. Ta một nữ tử, không có thanh danh cùng lắm thì một đầu chạm vào chết. Nhà các ngươi......" Nàng quay đầu, nhìn về phía bồi Triệu Duyên Dục vưu gia huynh đệ, "Ha hả!"

Vưu đại nhân thấy thế, giữa mày nhíu chặt, nhìn về phía bên cạnh đệ đệ, "Hảo hảo quản quản ngươi tức phụ nhi, nháo thành như vậy giống bộ dáng gì?" Trong giọng nói mang theo trách cứ chi ý.

Vưu nhị công tử tiến lên, "Phu nhân, đừng náo loạn. Có chuyện gì, đem khách nhân tiễn đi lại nói. Ngươi chịu ủy khuất đều có thể cùng ta giảng, đồ vật ném, tìm trở về chính là." Một bên nói chuyện, một bên tiến lên đi đỡ Hà thị.

Hà thị một phen ném ra hắn, lui ra phía sau hai bước, "Trước kia ta trợ cấp bạc, coi như ta là uy cẩu. Nhưng là cây quạt các ngươi cần thiết còn trở về."

Vưu lão phu nhân nhíu mày, "Lão nhị tức phụ, chúng ta là người một nhà, ngươi vì sao nói chuyện như vậy khó nghe." Vào cửa một phen kéo ra vưu nhị, duỗi tay đi kéo Hà thị, "Cây quạt sự tình dung ta cùng ngươi nói tỉ mỉ."

Hà thị có thể một phen huy khai vưu nhị, lại là không dám như thế đối vưu lão nương, chỉ lui về phía sau một bước không cho nàng bắt được, hỏi, "Nương, ta cây quạt đâu?"

Nàng nước mắt từng giọt rơi xuống, bi thanh nói, "Đó là ta Hà gia truyền lại đời sau chi bảo, không phải ta của hồi môn, là ta nương cho ta bảo quản, ngày sau muốn còn cấp Hà gia, đó là muốn truyền cho Hà gia con dâu đồ vật nha. Các ngươi cho ta đánh mất, ta còn như thế nào không biết xấu hổ trở về thấy nương? Các ngươi là muốn làm ta không có nhà mẹ đẻ sao?"

Xuyên thành nữ chủ ác độc tỷ tỷ - Khuynh Bích Du Nhiên💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ