Sky PovNablitaan ko rin non na ikakasal na pala si Shena,sa susunod na taon,dahil tumawag rin naman ito sa akin.
Hello,shena kumusta na kumusta na yung trabaho mo!
Shena,ok lang naman.
Napatawag ka yata.
Shena,Hay pariho talaga kayo ni jai.
Wag mo na pong banggitin yung pangalan ni jai.
Shena,Bakit naman?
"Basta ayaw ko ng marinig ang pangalan nya!"
Kaya tinanung kung muli si shena kung ano ba ang sadya nito at napatawag na lang ito bigla.
"Ano bang sadya mo sa akin!"
Shena,ikakasal na kasi ako sa susunod na taon,kaya inimbitahan nga kita!
Ah! "Congrats nalang po sa wedding nyo!
Shena,Hindi mo lang ba itatanong kung sino ang magiging fiancy ko!
Hay!alam ko na naman na si sir top yung fiancy mo.
Shena,Congrats din pala sayo sky,talagang sikat ka na ngayon ahhh,marami kana ring napatayong negosyo sa ibat ibang mundo,baka makakalaban mo nyan sa negosyo sina ma'am celine at Sir philip!
"Ayaw ko naman silang kalabanin ah ang sa akin lang ay ang makatulong ako sa aking kapwa"
Shena,Ah ngayong buwan pala ang uwi ni jai kasama si frank!
Sabing!ayaw ko ng marinig ang pangalan ni jai!
Kaya ibinaba ko nalamang ang cellphone ko,nasasaktan kasi ako pag naririnig ko ang pangalan ni jai,ayaw ko lang kasing maalala ang mga magagandang pinagsamahan namin ni jai.
Nong uwi non ni jai,ay sya ring pagpunta ko sa London para sa inialok nilang komercial roon,tamang tama ng pagkakita
ko sa kanila ni jai,na may kasama itong batang babae at ang ganda pa nito. Habang hindi naman nila ako nakita!Pag akat ko ng eroplano ay napaiyak nalang ako bigla,kaya inilagay ko nalang ang eye glasses ko para hindi ito mahahalata ng mga taong tumitingin sa akin.
Pagdating ko roon sa London,hindi ko namamalayan na ang kasama ko pala sa komercial na iyon ay si Angelica pala.
Angelica,hay sky,nabigla ka yata no!
"Hindi ah! "At bakit naman ako mabibigla?
Pag katapos naming mag photoshoot para sa comercial ay nag break mona kami ng ilang minuto.
Angelica,pagod kana ba sky,heto oh drink,sunod sunod kasi yang career mo,magpahinga ka mona kaya ng ilang buwan,mag bakasyon ka,magpalamig o d kayay mag date nalang tayo!
Anong date? Ano bang pinagsasabi mo jan kaya nga tinatanggap ko lahat ng mga offer nila sa akin,dahil lahat ng to ay ginagawa ko para matulongan,lahat ng mga taong nangangilangan.
Angelica,Grabe ka naman ang sipag sipag mo ha,baka naman ayaw mo lang makipag date sa akin kasi nga hanggang ngayon hinihintay mo parin si jai.
"Ano namang paki mo kung hi tayin ko sya"
Angelica,Bakit mo pa sya hinihintay na kasal na nga sila ni frank!
Naalala ko tuloy nung may dala dalang bata si jai.
Kaya bumulong nalang ako.
"Tama nga yung sinabi ni Angelica kasal na si jai at may anak na sya,bakit koba hinhintay ang taong matagal ng Hindi nagpaparamdam at may pamilya na,nagbago na talaga sya.
Angelica,Ano bang iniisip mo mo jan.
"Sa akin na iyon at wala kang paki kung ano man ang iniisip ko!"
Matapos naming mag photoshoot ay nag impaki,na kami ng gamit para sa aming agarang pagbalik sa pilipinas.
Hoy! Bakit ka nag iimpaki?
Angelica,Uuwi ri ako no!
Pagkababa namin ng eroplano ay sinalobong naman kami ng aming mga fans.
Reporter,Totoo bang may relasyon kayo ni sky !
At sinagot naman ito ni Angelica!
Angelica,Oo mag jowa po kami!
Reporter,totoo po ba ito sir sky!
Kaya bigla ko nalang hinila si Angelica!
"Ano bang pinag sasabi mo wala sa harap pa ng publiko,wag kanang umasang magkakagusto ako sa iyo!"
Angelica,kailangan ko lang sagotin lahat ng mga katanungan nila.
"At wag sa ganung paraan sinisira mo lang ang buhay ko!
Angelica,Hindi ko sinisira ang buhay mo!ginagawa ko lang ito para sa ting mga fans!
Kaya sa sobrang galit ko sa kanya,ay iniwan ko nalang sya bigla!
Marami pang mga proyecto ang nakatambak ng bumalik ako sa pilipinas,lahat ng iyon ay tinanggap ko kaagad dahil sayang naman ang opportunity.
Tinanong korin ang aking sarili kung bakit hanggang ngayon,ay hindi parin ako nagkakaroon ng kasintahan.
"Nanny bakit ba ang malas malas ko pagdating sa pag ibig!"
Nanny,hindi naman anak,sadyang hindi pa dumating ang taong itinadhana para sayo.
"Anong tadhana nanny,umpisa nong iniwan ako ni jai hindi na ako naniniwala sa tadhana no!"
Nanny,Bigyan mo rin kasi ang sarili mo ng oras,wag puro trabaho ang inisip mo,siakat kana at marami na ang natulongan mo!
Kaya ko nga ginagawa ito ,kahit hindi man ako makapag asawa ang importante ay makatulong ako sa aking kapwa.
Nanny,Hindi mo talaga kayang iwan si nanny mo no!
"Oo naman nanny, ikaw kaya ang nag iisang taong napakahalaga sa buhay ko!"
Naging malakas ako dahil sa nanny ko,sya lang kasi ang nagpapasya sa akin tuwing napapagod ako.