I do anything for you

26 2 0
                                    

Prologue

In my life my parents experienced many bad things for me,nangggaling man ako sa mayamang pamilya,kahit kailan ay hindi lang man nila ako pinagmalaki sa lahat.at dahil sa pag ibig ay nag bago ang lahat! Sa aking buhay,gagawin ang lahat para lang sa pag ibig,whatever obstacle come into our lives as long as together we can over come them.

Firstime ko kasing magsulat, sanay maintindihan at magustohan nyo po.

Ahhh,nag papasalamat pala ako sa pinakaganda kung pinsan na si yang yang at Ana marie sa pagtulong sa paggawa ko nito.

Happy reading po..

Author Warning;

Sorry for the wrong encoding and the wrong words!dahil hindi po lahat ay perfect,dahil lahat naman tayo dito sa mundo ay hindi perfecto,kaya nga iniwan ka ng taong mahal mo,dahil sa tingin nito hindi perfect ang love mo sa kanya ang totoo pala na pinag hirapan mong ma perfect kung ano ang gusto nyang lasa para maging perfect yun para sa kanya,kaya yun na ang sabi nya!wag kang ganyan nobadys perfect! Hahahaha , Sa mag babasa nito isa talaga kayo sa perfect thing,when you encouter parang iba yung dating kaya hindi talaga kayo magkakahiwalay ng jowa nyo,dahil baka ma realiz nya na ang sakit pala sa felling,joke lang!

Happy reading ulit!

Pasensya na po kayo,dahil dito po nalagay ang kanyang prologue !pasensya  po talaga.

I DO ANYTHING FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon