Sky Pov
Hay ang hirap talagang maging SSG officer nakakapagud.
Bigla nalang sumigaw si mae.
Mae, all late they need to clean the cr, covered curt and the whole campus,ok ssg officer dalhin nyo lahat ng late sa kanilang respective area.
Officer Kayla, ehh palilinisin din po ba si jai president?
Tanong naman nito.
Mae,oo policy is policy,I have no favors except our ssg vice president,because we still have something to talk about.
Jai,wala daw syang pinapaboran,yan kasi dahil may gusto sya kay sky,hindi naman sila bagay dahil matanda naman sya kay sky ng 4 na taon.
Jai,pa English,English pa.
Shena,ano bang pinag sasabi mo jan.
Jai,subokan nya akong utosan mamaya sa pag lilinis lagot sya talaga sa akin,ako lang dapat ang pweeding mag utos sa aking sarili.
Shena,anong plano mo sa broha mong kapatid.
At nag usap naman kami ni Mae.
Ano ba ang pag uusapan nati mae?
Mae,We need to have a new policy here at school,and new project.
Ok!that is what you want, will be the ones to follow in this school,dahil wala namang mga guro ang pweeding mangingi alam sa mga proyectong ipapapatupad mo.
Mae,jai diba kailangan mong linisan yang upoan ng curt ano pang ginagawa mo! mag linis kana,kung sa bahay hindi ka inuutosang maglinis pwess.dito ako ang masusunod.
Jai,hoy mayabang at broha kung kapatid,kung hari ka sa bahay at dito sa school natin,pwesss wag ako ang gawin mong alipin...na intindihan mo,kahit kapatid pa kita wala akong paki sayo.
Mae,what are you saying, please repeat.
Jai wow hindi mo narinig ang yaman yaman natin hindi ka pala nag cocotton bads ng tainga.
Gusto ko silang awatin,pero nasasabi ng aking isipan na wala akong karapatan awatin silang dalawa,pero may karapatan di naman ako dahil ako ang tagapagbantay sa kanila dito sa school.
Sampalin sana ni mae si jai sa mukha pero hindi ito natuloy.
Tama na nga yan mae nakakahiya ka ikaw pa naman ang president sa school na ito.
Mae,why did you defend her,I'm your president you should be the one you follow.
Hindi ko sya pinag tanggol,kaya kayong dalawa sanay mag kasundo naman kayo ohhh pinag titinginan na kayo ng kapwa natin estudyante.
Mae,what do you think,you go back to your job.
Kaya bumalik naman sila sa kanilang mga trabaho!
Girl,Ang gwapo naman ni sky no!
Kayla,kaya nga sya ang campus crush.
Girl,Matalino pa,lahat na nga ng katangian na sakanya na lahat!
Kayla,Alam mo bang crush sya ni mae!
Girl,Talaga!
Kayla,Oo!
Matapos mag usap ang mga studyante,dahil sa kagagawan ng dalawa,Tumahimik na noon ang lahat dahil sa malakas na tinig ni Mae.