Chap 6. Những ngày yêu đương

64 3 8
                                    

Sâu thẳm bên trong là nơi con người yếu đuối nhất, bản chất của mỗi người là khác nhau!
Có thể là do cuộc đời đưa đẩy tạo nên ta, hoặc có thể là chính ta tạo nên!

"Vương Nhất Bác, chúng ta ngày hôm nay khác trước! Con người cũng thay đổi! Cậu buông tha tôi đi!" Tiêu Chiến
" Đừng mơ tưởng! Tôi muốn anh mãi mãi bên tôi!" Vương Nhất Bác

---------------------------------------

" Vương Nhất Bác, cậu làm khổ Tiêu Chiến chưa đủ hả! Cút đi, cậu ấy ở đó cũng không muốn gặp cậu đâu!" Uông Trác Thành tức giận
" Để tôi vào trong, tôi muốn gặp anh ấy! Tiêu Chiến! Anh ra đây, em sai rồi! Anh ra đây đi được không? Đừng doạ em, Tiêu Chiến!" Vương Nhất Bác thống khổ.

------------------------------------

Sau khi xác định mối quan hệ, Tiêu Chiến trở nên vui vẻ hơn bắt đầu những ngày tháng đi học đàn và hẹn hò cùng cậu!
Vương Nhất Bác cũng không ngoại lệ, cậu cũng tươi cười nhiều hơn! Những ngày rảnh rỗi sẽ đưa anh đều đặn đi học đàn, hay là cùng anh đưa đón em trai nhỏ!

" Hôm nay anh vừa tập xong thầy còn khen anh nhanh tiếp thu đó!" Tiêu Chiến hân hoan ngồi trong lòng cậu khoe thành tích.
" Chiến ca của em là giỏi nhất! Anh có định thi vào trường nghệ thuật không? Em nghĩ cũng ổn đó, nếu anh thích!" Vương Nhất Bác ôm anh trong lòng ra đề nghị, thật sự anh rất có thiên phú về âm nhạc. Học rất nhanh là đã hiểu, rất tài năng.
" Anh cũng đang suy nghĩ, mẹ anh dạy ở trường nghệ thuật nên cũng muốn anh vào học ở đó. Nhưng mà...!" Tiêu Chiến nghĩ một hồi ngập ngừng
" Hửm? Sao thế anh?" Cậu quan tâm hỏi anh.
" Còn em thì sao? Anh không muốn xa em!" Tiêu Chiến càng ngày càng yêu thích cậu, một phút cũng không muốn rời
" Thật là! Em sẽ luôn đưa đón anh, luôn gặp anh như mọi khi! Chỉ cần tốt cho anh đều được! Trường nghệ thuật tốt như vậy! Học xong làm nghệ sĩ piano còn có mẹ anh cũng là một nghệ sĩ cello em nghĩ không khó đâu! Anh nên đi học ở đó! Trường trung học Bắc Kinh tuy tốt nhưng không đảm bảo sau này được!" Vương Nhất Bác cẩn thận suy tính cho anh, dù không nỡ nhưng mà Tiêu Chiến cần những điều tốt nhất! Cậu sẵn sàng chấp nhận tất cả!
" Em như vậy anh cảm động mất thôi! Thích em nhất!" Tiêu Chiến ngồi trong lòng cậu tuy lớn hơn người ta một tuổi nhưng mà yêu vào rồi anh như bé lại vậy! Luôn được cậu bao bọc cưng chiều!
" Anh thích là được!"

Cứ dần trôi qua, mọi thứ rất nhanh lại đến! Đã một tháng hẹn hò, hai người vẫn mặn nồng! Càng ngày chìm đắm trong tình yêu.....
Uông Trác Thành đi du lịch ở Tây Ban Nha về đem một đống quà đến nhà! Chào hỏi mẹ anh xong là xếp ra một đống quà lớn nhỏ! Tất tần tật đều là đem về cho anh!

" Này, bộ cậu vác cả cái Tây Ban Nha về đây đó hả?" Tiêu Chiến nhìn túi lớn túi bé thì tròn xoe mắt, thật là tiêu tiền phung phí chết được cái tên ngốc này!
" Có gì đâu lặt vặt thôi! Quà cho mẹ Trịnh , quà cho bé Tinh nhi đều ở đây! Nói cậu nha Tây Ban Nha rất đẹp, đồ ở đó đặc biệt hấp dẫn, còn nữa mình còn gặp được một anh chàng thú vị nữa đó!" Uông Trác Thành ngồi trên sofa thao thao bất tuyệt kể về chuyến du lịch... Hớn hở phải biết!
" Hả? Một anh chàng? Đừng nói là Thành Thành nhà ta gặp vận đào hoa nhé!" Tiêu Chiến bỏ đống đồ xuống sáp lại gần Uông Trác Thành huých vai hóng chuyện

"Cái con khỉ! Chỉ là anh ấy rất thú vị mà thôi! Người ta là một hoạ sĩ nha, anh ấy vẽ rất đẹp còn vẽ tặng mình một bức hoạ nữa!" Uông Trác Thành khoe khoang, nói gì chứ chàng trai trẻ lọt vào lưới tình rất khó thoát ra nha
" Ồ vậy luôn! Thế thì chúc mừng nhé! Thích thì nhích đi bạn trẻ!" Tiêu Chiến là áp dụng tình hình của mình cho bạn thân nha

" Hông biết nữa! Kệ đi duyên trời thôi, à mà này mình nghe nói cậu định chuyển sang học nghệ thuật?" Uông Trác Thành lại tiếp tục vấn đề một vạn câu hỏi của mình...
" Ờm! Đang suy tính đây! Mình thích piano, mẹ cũng đang dạy ở trường đó nên mình chắc nghĩ sẽ chuyển sang! Học nhạc rồi học thêm nhiều kiến thức phổ thông mẹ sợ mình chịu không nổi!" Tiêu Chiến giải thích
" Vậy nếu chuyển thì cậu định khi nào? Mấy cô nàng trường mình mà biết cậu chuyển chắc đau lòng lắm đó phó chủ tịch hội học sinh!!!!!" Uông Trác Thành nói không sai, học giỏi, đẹp trai, tốt tính đúng chất con nhà người ta thì có cả tá người thích chỉ là lúc trước anh không để ý, hiện tại càng không rảnh để mà bận lòng....

" Haizz! chuyện này nói sau đi, mình còn chuyện này quan trọng hơn muốn nói với cậu!" Tiêu Chiến ấp úng
" Chuyện gì?"

800 ngày yêu (Bác Quân Nhất Tiêu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ