Chapter 7

6 0 0
                                    




"Bye Dad! Love you!" I kissed on his cheeks



This is the first time that Dad was the one who dropped me here in school, madalas kasi si Mom yung naghahatid sa akin. I was also shocked that Dad went home early yesterday.



It's a Tuesday today and it has been 4 days since that near death experience happened. I bet you want to know what happened next after that. Well, hinatid lang niya ako sa bahay at yun na yon, para ngang galit yun sa akin eh, hindi ako pinapansin dito sa school. I mean, hindi ko naman kailangan yon, at hindi naman ako umaasa na papansinin niya ako.




"Watch where you're going!, ano ba nakakainis ang aga aga!"



Ang ganda naman nang umaga ko HA HA HA Hatay!! Ba't siya yung galit ngayon na ako naman ang mukhang basang sisiw dito ang aga aga! Pero hindi tubig yung nabuhos sa akin, it was COFFEE!! UGHHH! And guess WHO ang nakabunggo sa akin. Yeah right, Jessica.



"Ang sayang naman nang coffee ko, pero anyway mabuti nalang at natapon iyon sa tamang tao" she said while smirking



Inis na inis ako, gusto ko siyang sigawan at sambunutan, but I don't do that, I also think noh! Ano pa ba ang gamit ng brain ko kung hindi ako nag iisip. I can see her face shocked and pissed at the same time, when I just gave her a smile and...



"It's okay and I'm sorry kung hindi ako tumingin sa aking dinadaanan." I said still smiling



Ang sarap nang perfume ko ngayon, COFFEE! I need to buy new clothes, wala pa naman akong dala na extra dito. I got my handkerchief out at pinunasan ko yung mukha ko at yung uniform ko. Good thing it wasn't hot coffee, kung hot iyon siguro pulang pula na ako ngayon.



"OMG! Gray anong nangyari sayo?" tumakbo si Harmonia papunta sa akin



"Gray what happened? Are you okay?" nag alalang tanong ni Harper



Okay na sana na si Harmonia nalang yung pumunta dito sa akin. Nakakahiya naman na nakita pa ako ni Harper na ganito. Tumingin nalang ako sa kanila at binigyan sila nang ngiti para sabihin nila na okay lang ako.



"Sino ang gumawa sayo nito?" pagalit na tanong ni Harmonia at tumingin ngayon kay Jessica na ngayon ay mukhang gulat.



Bakit mukha siyang nagulat ngayon? Dahil ba kay Harmonia? Eh ba't naman siya magugulat na magkaaway naman sila. Hmmm, siguro dahil kay Harper. Gusto niya ba si Harper? 
Sino naman  ang hindi magkagusto nitong Harper eh ang gwapo nito at mukha pang anghel.

Crazy, Stupid, LoveWhere stories live. Discover now