/ Truth: noona có thích Jaemin không?
Dare : phải hôn Jaemin 1 cái // woa daebak, Haechan cậu không chừa cho noona ấy có đường lui luôn / Renjun vừa nói vừa chồm người lên đập tay với Haechan, dù tôi có chút không tỉnh táo nhưng mà có thể hiểu được. Cậu ấy biết tôi không thể trả lời là không thích vì như thế là ăbất lịch sự lắm, còn nếu tôi chọn thách thì khác nào ngầm thừa nhận tôi thích Jaemin rồi. Lee Haechan đúng là biết chơi trò này lắm.
Tôi quay sang nhìn Jaemin, cậu ấy không nói gì hình như cũng đang chờ câu trả lời từ tôi. Tôi không nhìn thấy mặt rõ nữa dù là khoảng cách giữa 2 chúng tôi không xa lắm.
/ sao lại không ngồi yên mà cứ xoay xoay mãi thế / tôi hỏi Jaemin
/ noona trả lời đi đừng có đánh trống lãng / Jisung nhắc nhỡ
/ quá thời gian là chỉ được chọn thách thôi đấy nhé / Haechan lại thúc
/ thôi, Hye Jin có vẻ đã say rồi, ngừng chơi ở đây thôi/ Jaemin nói
/.../ tôi không nói gì chỉ cố chạm được vào cậu, tôi lấy 2 tay áp lên má cậu giữ chặt mặt cậu rồi đặt lên đôi môi đầy mị lực của cậu 1 nụ hôn trong ánh mắt ngỡ ngàng của mấy nhóc kia, tôi nghe thấy tiếng trầm trồ hú hét của các cậu ấy sau đó thì thực sự tôi không nhớ 1 cái gì nữa.
______________________
Tôi bị mấy tia nắng ngoài cửa sổ chiếu vào đánh thức, lười biến mở mắt chỉ lấy chăn trùm lên đầu để không bị chói nữa.
/ dậy đi hôm nay phải đến cty họp đấy / là giọng của Jaemin tôi đang mơ sao? Sao tôi lại nghe giọng của cậu ở nhà tôi, vội bung mền ra nhìn, quả thật là cậu.
/ là cậu thật à ?/ tôi nhìn thấy Jaemin đứng đó giật mình bật dậy đầu đập vào thành giường trên 1 cái rõ đau.
/ không sao chứ / Jaemin cũng nghe được tiếng đập từ cú va chạm nên nhanh chóng tiến đến xoa xoa chổ đập rồi gấp gáp hỏi han.
Tôi vừa đập đầu vào giường tầng vậy đây là phòng Jaemin, đúng rồi là phòng cậu ấy, tại sao tôi lại ở đây, tối qua tôi không về nhà sao. Đầu vừa nặng vừa đau tôi không thể nào hiểu nổi tối qua đã xảy ra chuyện gì, tôi chỉ nhớ 1 điều duy nhất là tôi đã uống hết ly rượu gạo đó rồi sao nữa nhỉ?
/ Hye Jin em tỉnh hẳn chưa ?2 đứa nhanh chuẩn bị đi sắp đi rồi đấy / anh Jung ho thò đầu vào hối thúc.
/ cô đánh răng rửa mặt đi, tôi đợi ở xe trước /
/ ờ / tôi không có thời gian nghỉ nữa phải nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi đi không thể để mọi người đợi được.
Và rồi tôi vào vệ sinh cá nhân chải tóc nhanh như tốc độ ánh sáng 5' sau đã có mặt dưới bãi đỗ xe./ xin lỗi để mọi người đợi rồi / tôi định lên ghế phụ láy nhưng thấy Renjun đã ngồi ở đó nên vòng ra phía sau leo lên xe, vì hôm nay có đầy đủ các thanh viên nên xe đông đúc lắm còn 1 đúng 1 chổ ở trung tâm ngồi giữa Haechan và Jaemin
/ woa noona nhanh còn hơn em nữa / Haechan ngồi trong xe nói. Tôi không nói gì chỉ cười cười
/ này cái này sẽ giúp cô cảm thấy khỏe hơn đó / Jaemin đưa cho tôi 1 lọ nước còn tiện tay mở sẵn ra, tôi liết nhìn trên bao bì có ghi là nước giải rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.
Fanfiction# Đu nhà Neo lâu rồi nhưng dạo gần đây bị u mê cậu Nana nên triển fic này. Tính cách Nana trong fic sẽ giống Han Daegang hơn nha ( ai không biết Daegang thì xem The way I hate you của Jaemin nha )# Bạn có biết cảm giác sắp chết đuối mà vớ được chiếc...