Tôi là 1 kẻ tồi tệ nhất trên đời này, tôi đã nói ra lời nói đó, tôi đã làm tổn thương em, bây giờ ở đằng sau cánh cửa kia chắc em đang đau lòng lắm. Từng tiếng khóc của em như hàng trăm con dao cấm sâu vào tim tôi vậy, đau lắm nhưng sẽ không thấu gì với nỗi đau của em. Em đuổi tôi ra khỏi nhà với sực lực yếu ớt đó, em vờ tỏ ra mạnh mẽ nhưng lại vẫn ở ngay đó khóc thật thương tâm. Tôi lại hối hận rồi, hối hận vì làm tổn thương em tôi muốn ôm em vào lòng dỗ dành em, nói cho em biết tất cả chỉ là bất đắc dĩ nhưng cũng may lý trí của tôi đã mạnh mẽ nó đã ngăn tôi lại kịp thời.
Kẻ tồi tệ tôi đây lấy tư cách gì mà buồn, lấy tư cách gì mà đau lòng chứ tất cả là do tôi tạo ra mà.
__________________________
Những ngày sau đó không hôm nào là tôi không đến nhà em nhưng chỉ đứng ở xa nhìn ,mong trong tít tắt nào đó có thể nhìn thấy em để thỏa nỗi nhớ này.
Hôm nay sau mấy ngày cuối cùng em cũng chịu ra ngoài cùng Soo Ok. Mắt em đã sưng lên hết, chắc em đã khóc nhiều lắm. Em uống rượu sao? Em nào uống được chứ, cho dù thất tình nhưng tại sao lại tìm đến thứ hại sức khỏe vậy chứ.
* cạch * tôi mở cửa nhà 1 cách nhẹ nhàng nhất, vì tôi biết các thành viên có lẽ đã ngủ rồi.
/ cậu đã đi đâu đó / Jeno vẫn chưa ngủ cậu ấy ở phòng bếp chắc là ra uống nước
/ tớ đi loanh quanh để tối dễ ngủ hơn thôi /
/ cậu đi đến chỗ Hye Jin noona đúng không ?/
/ hôm đó cậu cũng có ở KTX mà quên rồi sao? Chúng tớ chia tay rồi tớ đến đó làm gì chứ /
Ngay ngày hôm sau chúng tôi chia tay Soo Ok bạn của em đã đến KTX tìm tôi, làm ầm lên đòi lại công bằng cho em, tôi không tức giận vì mình bị bạn của em chửi tôi chỉ vui vì em đã có 1 người bạn tốt 1 người bạn sẽ ra mặt khi em bị bắt nạt hay chịu quất ức chứ để con người tốt bụng như em sống 1 mình ở nơi đầy thị phi này thì đúng là đáng lo. Các thành viên sau vụ ấy mới biết chúng tôi chia tay, họ không hỏi quá nhiều vì bị thái độ không muốn nhắc đến chuyện đó của tôi dọa sợ.
/ cậu nghĩ mình nói dối giỏi lắm sao? Cậu đánh giá thấp người bạn thân này rồi đó /
/ tớ nói dối cái gì chứ ?/
/ vì tò mò sao hôm nào cậu cũng đến khuya mới về nhà nên có lần tớ đã đi theo cậu, tớ thấy cậu đến 1 căn nhà sau này tớ mới biết đó là nhà của Hye Jin noona /
/ từ khi nào cậu lại trở thành kẻ theo đuôi vậy hả Jeno/ Jeno là 1 người rất thông minh và quan rất quan tâm người khác, cậu luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Và luôn là nơi trút bầu tâm sự của mọi người trong nhóm, và tôi cũng không ngoại lệ tôi dù có nói dối giỏi tới đâu cũng không qua mắt được cậu lần này cũng bị cậu bắt rồi.
/ Jaemin à tớ quen biết cậu không phải 1 2 ngày. Tớ biết là cậu vẫn còn rất yêu Hye Jin noona chị ấy cũng như vậy mà ,tại sao 2 người lại phải chia tay. Sao không cứu vãn mối quan hệ này chứ? /
/ có những chuyện không phải muốn là được đâu Jeno à, không phải cậu cũng giống như tớ cũng lớn lên trong cái nơi đầy thị phi này mà, cậu sẽ biết tớ đề cập đến chuyện gì mà đúng không?/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.
Fanfic# Đu nhà Neo lâu rồi nhưng dạo gần đây bị u mê cậu Nana nên triển fic này. Tính cách Nana trong fic sẽ giống Han Daegang hơn nha ( ai không biết Daegang thì xem The way I hate you của Jaemin nha )# Bạn có biết cảm giác sắp chết đuối mà vớ được chiếc...