Chương 1: bất hạnh ta gọi Lý Khải, là một cái bình thường học sinh cao tam, phụ mẫu vì gánh vác học phí của ta không thể không đi nơi khác đi làm, ta bị ký túc tại nhà cậu, ta mợ là một cái tiêu chuẩn nhà toàn chức mụ mụ, cháu ngoại trai ta bây giờ mới 5 tuổi, cho nên nàng một mực ở nhà mang hài tử.
Bản thân yêu thích nhất chính là mỗi ngày đi dạo thôi miên tiểu thuyết a cùng qq nhóm, xem có hay không tác phẩm mới xuất hiện; Thích nhất tiểu thuyết chính là c Đại 《 Thế giới điều tiết hình thức 》 cùng tay trái ca 《 Thôi miên kính mắt 》.
Trong lòng một mực tại huyễn tưởng nếu là ta cũng có năng lực thôi miên liền tốt, như thế ta liền có thể làm ta thích chuyện, làm ta bình thường chuyện không dám làm .
Hôm nay trường học của chúng ta tổ chức chơi xuân, ta ngồi ở xe buýt hàng cuối cùng nhàm chán nhìn qua phong cảnh ngoài cửa sổ, nhìn xem xe buýt dần dần cách xa thành thị, trong lòng đang suy nghĩ: Ta đến cùng lúc nào mới có thể lớn lên a, ta thích mợ thành thục như vậy nữ nhân, trưởng thành liền có thể tìm nữ nhân như vậy.
Trong lòng đang suy nghĩ suy nghĩ, đột nhiên ta phát hiện trên trời có cái gì điểm sáng tại triều ta bên này xuất hiện, ta một chút liền bị nó hấp dẫn, trong lòng tại nói, ta dựa vào, ufo sao? Đang lúc ta đang suy nghĩ lúc trên xe những bạn học khác cũng phát hiện bầu trời điểm sáng, có nữ đồng học bắt đầu thét lên, bởi vì đại gia phát hiện điểm sáng đó đang tại hướng chúng ta tới gần, ta thao, là khỏa thiên thạch, xong, ta còn không có suy nghĩ gì thời điểm thiên thạch đã xông về chúng ta xe buýt, trực tiếp đập trúng chúng ta trên xe bus, chuyện sau đó ta liền hôn mê đi.
Tại ta lúc hôn mê trong đầu của ta giống như muốn nổ tung như thế, ta cảm giác ta giống như nhìn thấy có cái điểm sáng đang không ngừng tới gần ta, ta không cách nào giãy dụa chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy nó tiến nhập thân thể của ta ta liền đã mất đi ý thức, bất quá tại ta mất đi ý thức phía trước ta giống như nghe được một thanh âm: "Tiến vào túc chủ thành công, mở ra hình thức".
Sau đó ta liền triệt để đã hôn mê.
Làm ta khi tỉnh lại, ta phát hiện đang nằm trên đồng cỏ, sắc trời đã tiếp cận hoàng hôn, đầu của ta rất đau, ta dùng sức lắc lắc đầu của ta, cảm giác thanh tỉnh rất nhiều, ta lúc này mới nhớ lại ban ngày bị thiên thạch đụng sự thật.
Ta cuống quít đến nơi nhìn, phát hiện xe buýt đã bị trở thành một đống sắt vụn, bạn học của ta cùng lão sư đều biến thành từng cỗ thi thể lạnh băng, ta lúc đó căn bản không kịp muốn vì cái gì ta không chết, ta chỉ là ngồi dưới đất gào khóc, đúng vậy, ta sợ hãi! Nhân sinh lần thứ nhất gặp phải loại sự tình này liền xem như người trưởng thành đều chưa hẳn có thể giữ vững tỉnh táo, huống chi ta một cái học sinh cấp 3 đâu.
Ta nhớ được ta đại khái khóc nửa giờ sau mới đình chỉ thút thít, không phải ta không muốn khóc, là bởi vì ta đã đem cuống họng khóc câm .
Sau đó ta bình tĩnh lại, ta nghĩ đến ta muốn báo cảnh, ta sờ đến miệng của ta túi mới phát hiện trên người của ta không còn có cái gì nữa.
Làm sao bây giờ, ta nên làm cái gì? Ta từ dưới đất bò dậy bắt đầu chạy về phía trước, trong lòng ta chỉ là đang nghĩ muốn tìm một đại nhân nói cho hắn biết muốn hắn giúp ta báo cảnh sát.