Sinh nhật hôm nay là tiểu diệp lễ thành nhân sinh nhật, ý vị này, hắn đã có thể hợp pháp công khai cùng mẫu thân ân ái .
Mặc dù hắn sáu tuổi về sau cơ hồ mỗi đêm côn thịt đều phải đặt ở mẫu thân thể nội trải qua, nhưng mà chuyện này chỉ có thể là tại tự mình, trong nhà, hoặc địa phương bí ẩn.
Nhưng mà hôm nay về sau, là hắn có thể hợp pháp tại hết thảy chỗ công khai ân ái, không chỉ là cùng mụ mụ, còn có dì, mẹ nuôi, mợ. Chỉ cần các nàng nguyện ý, liền có thể tùy thời tùy chỗ hưởng thụ ân ái niềm vui thú. Nói trở lại, lại có ai sẽ không vui đâu.
Hôm nay là một ngày tốt trọng yếu thời gian, Nạp Lan vội vã kết thúc công ty hội nghị, lưu lại đang tại trong phòng họp dâm loạn thành viên hội đồng quản trị nhóm, hướng về phụ cận một cái thương trường chạy tới.
Đóng cửa lại trong nháy mắt, liếc đến thư ký của mình đang mang theo một cái ba đầu dương vật giả. Một cái đầu cắm ở trong khe lồn của mình, mặt khác hai cái đang chuẩn bị đâm vào chồng lên nhau tại một chỗ một đôi tiểu mỹ nữ dâm huyệt. Còn lại mấy nữ nhân cổ đông, đang tại tranh đoạt trong phòng họp vẻn vẹn có hai người nam tính chất côn thịt.
Côn thịt không lớn, nhưng coi như cứng chắc. Chắc hẳn cắm đi vào phía sau cũng có thể sảng khoái bên trên một phen. Dù sao cũng so mặc dù đã làm được sinh động như thật, thế nhưng là thiếu khuyết linh hồn loại này hư vô mờ mịt dương vật giả tốt hơn nhiều. Suy nghĩ một chút qua tối hôm nay, Nạp Lan không khỏi có chút rung động, phần gốc bắp đùi hiện ra điểm điểm ngân quang.
Kể từ T virus bộc phát khuếch tán đến nay, loại này chỉ nhằm vào XX nhiễm sắc thể, cũng chính là chỉ nhằm vào phái nam virus phá hoại cực lớn xã hội nam nữ cân bằng. Lây nhiễm hơn nữa không cách nào chống cự miễn dịch nam tử, cũng có thể xưng là nam hài mười hai tuổi ngày đó tất nhiên sẽ chết đi.
Vi khuẩn truyền bá đường tắt đến nay vẫn không rõ, càng thêm không có kháng độc huyết thanh xuất hiện. Liên Bang hàng năm hao phí tiền tài vô số kể, tiến triển nhưng là vẫn tiếp cận linh. Làm số người chết đến thời điểm nhất định, sẽ xuất hiện một chút đối với virus miễn dịch đặc thù đám người.
Phân biệt phương pháp rất đơn giản, đó là có thể trải qua mười hai tuổi sinh nhật.
500 năm đến nay, có nhân sinh, có người chết. Nam nữ tỉ lệ cũng một mực bảo trì tại 1: 100 trên dưới lưu động.
Chưa từng từng có quá lớn biến động. Biến tắc thông, quy tắc chung đạt. Cho nên xuất hiện chồng trẻ vợ già, một chồng nhiều vợ xã hội hiện tượng.
Cái gọi là chồng trẻ vợ già , cũng chính là mười tuổi trở lên nam tử có thể kết hôn, nữ tử đồng dạng cũng là khoảng mười sáu tuổi.
Nếu như trượng phu chết, phu tử tòng tử, đứa con kia cũng đã chết mà nói, chỉ có thể cải, đây là hiện tượng rất bình thường.
Không biết bắt đầu từ khi nào, xã hội từ từ biến dâm loạn đứng lên, nhưng mà dâm loạn phía dưới, lại duy trì một loại quỷ dị yên ổn. Không có quá lớn rung chuyển, có lẽ là nhân sinh vội vàng, để cho người ta tận hưởng hôm nay có rượu hôm nay say xa hoa a. Cũng có lẽ là, sức sản xuất đề cao, làm được chân chính đại đồng xã hội.