Thôi Miên Công Ngụ 1

824 2 0
                                    

Chương 01:

Một tòa xa hoa trong căn hộ, một người tuổi còn trẻ trần truồng hạ thể, một cái tướng mạo đẹp thiếu phụ ghé vào người trẻ tuổi phần hông, đầu không ngừng cao thấp bắt đầu khởi động, người trẻ tuổi bàn tay lớn xoa lấy lấy hào nhũ của nàng, thiếu phụ phảng phất đến cổ vũ, đầu khuấy động tốc độ nhanh hơn, cái miệng nhỏ nhắn giảng côn thịt toàn bộ ngậm trong miệng.

Người trẻ tuổi bên cạnh trên ghế sa lon ngồi chồm hỗm lấy cái khác xinh đẹp thành thục nữ tính, mặc trên người màu đen âu phục bộ váy, bên trong áo sơ mi trắng bị xé thất linh bát lạc, làm làm đứng sừng sững vú to đem âu phục nhô lên ra, thon dài trắng nõn trên đùi ăn mặc màu đen tất chân dính liền quần, chân mang màu tím đầu nhọn mảnh giày cao gót.

Người trẻ tuổi một cái khác hai tay khi thì vuốt ve cặp kia mê người chỉ đen cặp đùi đẹp, khi thì vuốt ve cái kia lại để cho người dục hỏa khó diệt vú to.

Hai người không biết mệt mỏi hôn hít lấy.

Người trẻ tuổi nhìn xem hai cái mỹ phụ mỉm cười mở miệng nói ra: "Hai cái tiểu mẫu cẩu, hôm nay đều dựa theo ba ba yêu thích để chứa đựng giả làm cái?"

"Ba ba, tình nô con gái... Muốn ngươi đại con cu rồi."

Một mực tại bú liếm thiếu phụ nói ra một phen không biết xấu hổ, loạn bối phận đích thoại ngữ.

"BA~... BA~..."

Người trẻ tuổi vươn hai tay, tại hai cái mỹ phụ đầy đặn chỉ đen trên cặp mông hung hăng phát thoáng một phát: "Hai cái tiện nô cho ba ba đi quỳ xuống, lại để cho ba ba đến chơi ngươi đám bọn chúng tao bức."

Nghe vậy, hai người quỳ gối lạnh buốt trên sàn nhà, một cái tát kia làm cho các nàng ham muốn đạt tới đỉnh phong, căn bản cảm thụ không đến đau đớn, chỉ có thể cảm thụ trong thân thể, chỉ đen (ba lô) bao khỏa tao bức trung mang đến nóng bỏng cảm (giác).

Quỳ trên mặt đất hai người, cố gắng kẹp chặt đầy đặn thon dài chỉ đen cặp đùi đẹp.

Người trẻ tuổi đứng tại các nàng sau lưng, chậm rãi tới gần, mỗi đi một bước, quỳ trên mặt đất hai người tim đập rộn lên, hai chân cảm giác mềm nhũn.

Mang theo vẻ tươi cười, hai tay chậm rãi vuốt ve hai người bọn họ chỉ đen bờ mông, một tay vịn đại con cu, đối với bên trái thiếu phụ chậm rãi cắm vào.

"A..."

Bên trái mỹ phụ mất đi thị giác hiệu quả, thân thể giác quan càng thêm mẫn cảm, cảm nhận được cái kia cực lớn côn thịt chậm chạp cắm vào lúc, trong miệng không tự chủ được phát ra động lòng người dễ nghe tiếng rên rỉ.

"Tao nữ nhi bức hay (vẫn) là như vậy nhanh, phải hay là không mỗi ngày thậm chí nghĩ lấy ba ba chơi ngươi?"

Côn thịt cắm vào lại để cho hắn cảm giác được bên trong chặt chẽ cảm (giác) cùng ướt át cảm (giác), một tay không ngừng phát thiếu phụ bờ mông ῷ, một lần thời gian dần qua đút vào.

"A... Phải.. Sảng khoái... Con gái... Con gái... Mỗi ngày... Đều... Muốn... Ba ba... Con cặc lớn..."

"Ba ba... Dùng sức... Dùng sức làm... Làm con gái của ngươi..."

Đô thị tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ