Tính nô gia tộc 3

162 0 0
                                    

Chương 10:

Đương nữ nhi vẻ mặt hạnh phúc niệm xong kia phân tình nô khế ước về sau, tô làm viện mang theo dâm mị tươi cười tuyên bố tình nô nghi thức cuối cùng hạng nhất lưu trình, "Hiện tại, xin chủ nhân đem đại nhục bổng cắm vào Nhu nhi cúc huyệt hoàn thành cuối cùng kết thúc công tác."

Đang ngồi ở ta trên đùi tô tâm nhu nghe vậy có chút không thôi theo trong lòng của ta đứng dậy, sau đó quỳ ghé vào tràn ngập cô gái mùi thơm ngát mềm mại trên giường lớn, hai cái thon dài trắng nõn đùi đẹp tách ra quỳ gối trên giường, trên thân hòa đầu còn lại là nằm, tinh tế ngọc bạch tay nhỏ bé cầm lấy chính mình mềm mại đạn trợt mông thịt hướng hai bên dùng sức tách ra, lộ ra trong đó thật sâu cổ câu hòa một đóa xinh đẹp khéo léo phấn nộn sồ cúc.

Ta dúi đầu vào tuyết trắng cặp mông lý, hai má cảm nhận được không có gì sánh kịp trắng mịn tế đạn, chóp mũi lại ngửi được nhàn nhạt mê người mùi thơm, lè lưỡi tại co lại thành một đoàn trên cúc huyệt thật mạnh liếm một chút, quả nhiên, là một cỗ mới mẻ mùi sữa thơm.

"Hắc hắc, tiểu lẳng lơ, thì đã rửa ruột rồi, có phải hay không đã sớm muốn cho ta địt của ngươi lỗ đít." Ta cười dâm đãng nói.

"Mới... Mới không phải đâu rồi, nhu nô nghĩ hôm nay là sinh nhật, chủ nhân khả năng... Có thể sẽ muốn ngoạn nhu nô lỗ đít, cho nên, cho nên mới trước tiên làm rửa ruột..." Tô tâm nhu minh diễm mặt cười đỏ lên, trong lời nói mang theo thiếu nữ thẹn thùng ." Nhưng đồng thời nàng lại về phía sau vặn vẹo khởi chính mình no đủ to thẳng tuyết đồn, đang mong đợi côn thịt tiến vào.

Ta ngẩng đầu, đưa ngón tay ra tại mềm mại trên cúc huyệt đè, mềm mại đạn nhận, đầu ngón tay thoải mái hõm vào, ta biết này tuyệt sắc cô gái xinh đẹp đã làm tốt dâng lên chính mình tối cảm thấy thẹn hậu môn chuẩn bị.

Cầm lấy tráng kiện côn thịt, thạc đại đỉnh quy đầu tại kiều mềm trên mặt lỗ đít, tại mật huyệt chảy ra mật hoa dưới sự trợ giúp một chút cắm vào thanh thuần giáo hoa hậu của trường nộn cúc. Lửa nóng cự bổng chậm rãi tạo ra chặt khít giang tràng, phía trên nếp uốn cũng bị nhất nhất tạo ra, biến mất...

Tô tâm nhu cảm thụ được phía sau truyền tới phong phú cảm hòa chướng bụng cảm giác, phối hợp động tác của ta thỉnh thoảng phát ra sảng khoái sung sướng hấp khí thanh, "Ti..."

Cứ việc đã không phải là lần đầu tiên tiến vào cô gái giáo hoa hậu của trường cúc đạo, nhưng loại này chặt chẽ đè ép vẫn cho côn thịt mang đến to lớn khoái cảm.

Đương côn thịt toàn bộ cắm vào sau, ta và tô tâm nhu đồng thời phát ra "A ~" một tiếng. Theo sau ta dùng sức bắt lấy nàng nhỏ nhắn mềm mại eo thon nhỏ, thật lớn lửa nóng côn thịt không chút nào thương tiếc tại kia chặt khít u hiệp lỗ đít ở chỗ sâu trong điên cuồng ra vào lấy, lửa nóng đỏ tươi tràng nói niêm mạc thịt non theo côn thịt động tác bị mang vào mang ra khỏi, nguyên bản co rút nhanh cúc huyệt đã bị đại nhục bổng khuếch trương đã đến cực hạn.

Bụng hòa hai khỏa thạc đại hòn dái giàu có tiết tấu đụng vào đạn nhuyễn hương trợt hoa hậu giảng đường trên mông đẹp, phát ra "Ba ba ba" tiếng vang.

Đô thị tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ