Chó của ta lão công 2

111 0 0
                                    

Ha ha ha ha... Ha ha Aha Aha a... ... Ha ha ha ha ha ha ha ha... Ha ha ha ha ha ha

Tại lý Thục Mẫn bên cạnh phát ra hỗn loạn thở dốc, đó là động dục đại chó săn thở dốc.

Lý Thục Mẫn nói, "A, cẩu lão công, ngươi lại muốn làm sao?"

Mặc kệ lý Thục Mẫn ý tưởng như thế nào, mới vừa bú liếm lại để cho nó hưng phấn, hiện tại nó cẩu dương vật đã khôi phục nguyên khí, đây là cỡ nào mạnh mẽ cẩu nha? Không, đó cũng là nhân của nàng huyệt dâm đưa tới.

Không có biện pháp lý Thục Mẫn nói, "Thật sự là chịu không nổi còn ngươi, chó của ta lão công."

Nói xong nhếch lên mông, ngọc thủ dời ra huyệt dâm, lộ ra huyệt dâm miệng, dâm đãng kêu lên, "Thật sự là. . .

. . . Lấy ngươi cái tên này không có biện pháp nha... Đến đây đi... Đây là ngươi thích lỗ lồn nha... Dùng ngươi kia lớn...

. . . Dương vật to đến... Tùy ngươi làm a... Đến đây đi đến đây đi... Thỉnh sử dụng nha..."

Trong phòng tắm, một người một chó kịch liệt ái ân, tiếng thở dốc trong phòng tắm hồi tưởng, bất đồng chủng loại động vật tại cho nhau dùng mình bộ phận sinh dục ái ân, một lần lại một lần đạt tới cao trào.

Dâm uế hạ lưu thanh âm của, nước sữa hòa nhau, tại thở hào hển lý Thục Mẫn, nữ tính tối địa phương trọng yếu bị cẩu làm được thực có cảm giác, bây giờ lý Thục Mẫn rốt cuộc là như thế nào biểu tình, tùy các ngươi tưởng tượng a.

Kịch liệt ái ân một người một chó, liền điên cuồng như vậy ái ân lấy, tại trượng phu hòa con trở về trước khi tới, căn bản không có đình chỉ quá.

Thứ 11 chương

Hôm nay hòa đại chó săn làm đã lâu đã lâu, lâu đến nàng đều biết thư sướng bao nhiêu lần, đại chó săn cường đại để cho nàng vừa yêu vừa hận, cuối cùng lại thư sướng một lần, nhìn thời gian không sai biệt lắm, trượng phu hòa con cũng phải về nhà rồi, lý Thục Mẫn không thể không đã xong trận này nhân thú giao hoan.

Trên bàn cơm.

Tần phong tả oán nói, "Ai, mệt chết đi được, gần nhất sinh ý không tốt làm a, uy, lão bà, ngươi làm sao vậy?"

Lý Thục Mẫn phục hồi tinh thần lại nói, "Nga, không có việc gì, ngươi mới vừa nói cái gì?"

Tần phong nhìn lý Thục Mẫn rõ ràng mệt mỏi bộ dáng, quan tâm nói, "Ngươi không sao chứ? Gần nhất như thế nào luôn tinh thần không tốt lắm bộ dạng?"

Cũng không thể nói ta mỗi ngày hòa đại chó săn triền miên sở trí a? Tùy tiện tìm cái lý do nói, "Không có việc gì, khả năng gần nhất ngủ không ngon nguyên nhân a."

Tần phong nghe xong, cũng không có hoài nghi, nói, "Kia lão bà đi ngủ sớm một chút, mệt muốn chết rồi thân mình ta cần phải đau lòng muốn chết."

Lý Thục Mẫn ừ một tiếng.

Lúc này đang ăn cơm con lên tiếng nói, "Mẹ, tiểu hắc như thế nào vẫn nhìn ngươi à? Có phải hay không còn muốn ăn cơm à? Ngươi cấp tiểu hắc lấy bao nhiêu đồ ăn à?"

Đô thị tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ