“Đánh lui ma nữ?”
Dâm ma Norah gia nhập vào phía sau ── Qua một tuần, các học sinh đi tới vị trí tại học viện xa xôi Đông Bắc bên cạnh 《 Cổ Lan sơn mạch 》, tiến hành quái vật thảo phạt huấn luyện.
Ban ngày trời mưa, một đoàn người đi tránh mưa, tại thôn xóm nhỏ khách sạn đại sảnh nghỉ ngơi, lão thôn trưởng tới nói.
“Đúng vậy. Kỵ sĩ trẻ tuổi.”
Lão nhân nói, một đoàn người lẫn nhau nhìn lẫn nhau. Vụng trộm thương lượng.
“Chúng ta là thực tập kỵ sĩ a.”
“Từ thôn dân ánh mắt đến xem, ăn mặc giống kỵ sĩ người chính là kỵ sĩ a.”
“Chỉ có Tây mỗ ăn mặc giống kỵ sĩ, bất quá chỉ cần có một người giống như là kỵ sĩ, những người khác cũng sẽ bị xem như như thế .” “Đang nhắc nhở đối phương phía trước, trước nghe một chút thôn trưởng nói thế đó đi. Nếu như chúng ta liền có thể giải quyết, cũng không tất yếu liên lạc chính hiệu kỵ sĩ a.”
“Chỉ có Tây mỗ ăn mặc giống kỵ sĩ, bất quá chỉ cần có một người giống như là kỵ sĩ, những người khác cũng sẽ bị xem như như thế .” “Đang nhắc nhở đối phương phía trước, trước nghe một chút thôn trưởng nói thế đó đi. Nếu như chúng ta liền có thể giải quyết, cũng không tất yếu liên lạc chính hiệu kỵ sĩ a.”
“đúng.”
Tây mỗ nói, tất cả mọi người gật đầu, hắn muốn lão nhân nói tiếp.
“Trước đây không lâu, vùng này còn rất hòa bình, lại xuất hiện hung ác quái vật...... Thỉnh thoảng có người trông thấy bầu trời nứt ra hiện tượng quái dị, còn có người vào núi phía sau liền không có trở về .”
“Đó là ma nữ làm ?”
Đội trưởng Tây mỗ nói, thôn trưởng sợ hạ giọng.
“Đúng vậy...... Nghe kỹ mấy cái thôn dân nói, cách nơi này chỗ không xa, có một gian phòng cũ tử, ở tai nhọn nhọn, niên linh hẹn nữ nhân ba mươi tuổi...... Ma nữ ở tại nơi này, nàng có thể đem người sống biến thành tảng đá, nhường bầu trời nứt ra xuất hiện con mắt.”
“Thì ra là thế. Nguyên nhân nói là ma nữ cũng rất đầy đủ...... Những lời này có nói cho thành phố phụ cận đội phòng vệ, còn có quốc vương...... Trước mắt người ở nước ngoài...... Có cùng Vương Phi điện hạ trần tình qua sao?”
“Chúng ta đương nhiên là có yêu qua...... Vương Phi điện hạ nói muốn giúp đỡ giải quyết, nhưng ma nữ bây giờ vẫn như cũ tiếp tục làm chuyện xấu...... Tại kỵ sĩ trước mặt đại nhân nói loại lời này, có chút lớn bất kính...... Nhưng ở đây chỉ là một cái thôn nhỏ, đám quan chức hẳn là đem địa phương khác ưu tiên đối đãi......”
Lão nhân đứt quãng nói. Nói thực ra, liền xem như cái không có giá trị thôn xóm nhỏ, để mặc kệ cũng quá kì quái. Cho nên, nhìn thấy có giống như là kỵ sĩ người xuất hiện, thôn trưởng mới có thể tới yêu a.
“Những lời này, dễ thực hiện nhất làm không nghe thấy ờ.”
Xuất hiện một cái cao cao tại thượng âm thanh.