Sáng sớm, ánh mặt trời sáng rỡ chiếu xạ tại đại địa phía trên, tựa hồ tại biểu thị hôm nay lại là tốt đẹp một ngày.Một cái nhà bán ẩn tại cây cối đang lúc tư nhân bên trong biệt thự, nhất người xinh đẹp cao quý thục phụ tại lầu hai trong lối đi nhỏ chậm rãi đi tới. Nàng kêu lý nhã hàm, năm nay 36 tuổi, có tam đứa con gái hòa một đứa con trai. Tuy rằng đã có tứ đứa bé, nhưng vóc người của nàng vẫn như cũ lửa nóng, coi như thanh xuân cô gái.
Nàng mặc lấy rộng thùng thình gia cư trang, trên thân là nhất bộ màu trắng áo thung, hạ thân là một cái màu trắng làm đẹp màu lam toái hoa bằng bông váy ngắn, váy ngắn làn váy vừa vặn đắp lại mượt mà đầu gối, thẳng tắp tuyết trắng tiểu thối bại lộ ở bên trong phòng ấm áp trong không khí. Vốn là ấm áp thông thường giả dạng, lúc này lại làm cho người ta một loại mãnh liệt cám dỗ.
38G vú to đem rộng thùng thình T-shirt (áo sơ mi) thật cao khởi động, tối tiền đoan hai hạt nhô ra đầu vú rõ ràng có thể thấy được, lúc hành tẩu bị bám gió nhẹ thổi bay bụng không đãng vạt áo, bằng phẳng bụng hòa trắng sữa da thịt như ẩn như hiện. Cái mông đầy đặn coi như một vòng toàn tâm toàn ý trăng tròn, hưu nhàn gia cư váy dám bị xuyên ra bó sát người váy hiệu quả, cùng eo thon cùng nhau tạo thành khoa trương mông eo đường cong.
Chỉ chốc lát sau, nàng tại một cánh trước của phòng ngừng ra, giơ tay lên gõ cửa, này là của nàng đại nữ nhi —— lý trăng rằm căn phòng của.
Rất nhanh, bên trong gian phòng liền truyền ra một cái dày giọng nữ, "Mẹ, làm sao a, đem nhân gia từ trên giường kêu?"
"Chớ ngủ, hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên không thể tới trễ đấy, nhanh chút rời giường, đem của ngươi các đệ đệ muội muội kêu, mẹ đi trước làm điểm tâm."
"Nga, ta đã biết." Nghe được nữ nhi trả lời, lý nhã hàm xoay người xuống lầu, đi phòng bếp.
Bên trong gian phòng, 20 tuổi lý trăng rằm chậm quá từ trên giường mà bắt đầu..., một thân cực ngắn màu đen tơ tằm đai đeo váy ngủ hoàn toàn không che giấu được vóc người của nàng, một đôi thon dài đùi đẹp trừ bỏ bẹn đùi bộ bên ngoài, hoàn toàn lộ ở bên ngoài, 37F vú to bị váy ngủ thật chặc bao vây lấy, lộ ra mặt trên nửa tuyết trắng viên thịt hòa một đạo thâm thúy khe ngực.
Cao đến cái mông đạm tóc dài màu vàng kim ở lưng thượng rối tung mở ra, phối hợp với kia trương gương mặt quyến rũ, quả thực chính là một cái tuyệt thế vưu vật, làm cho người ta vừa nhìn thấy cũng chỉ muốn đem nàng áp dưới thân thể tùy ý chà đạp.
Chương 1: Chuyện xưa mới bắt đầu
Sáng sớm, ánh mặt trời sáng rỡ chiếu xạ tại đại địa phía trên, tựa hồ tại biểu thị hôm nay lại là tốt đẹp một ngày.
Một cái nhà bán ẩn tại cây cối đang lúc tư nhân bên trong biệt thự, nhất người xinh đẹp cao quý thục phụ tại lầu hai trong lối đi nhỏ chậm rãi đi tới. Nàng kêu lý nhã hàm, năm nay 36 tuổi, có tam đứa con gái hòa một đứa con trai. Tuy rằng đã có tứ đứa bé, nhưng vóc người của nàng vẫn như cũ lửa nóng, coi như thanh xuân cô gái.
Nàng mặc lấy rộng thùng thình gia cư trang, trên thân là nhất bộ màu trắng áo thung, hạ thân là một cái màu trắng làm đẹp màu lam toái hoa bằng bông váy ngắn, váy ngắn làn váy vừa vặn đắp lại mượt mà đầu gối, thẳng tắp tuyết trắng tiểu thối bại lộ ở bên trong phòng ấm áp trong không khí. Vốn là ấm áp thông thường giả dạng, lúc này lại làm cho người ta một loại mãnh liệt cám dỗ.