đệ lục lời nói Vương Phi bí mật Vương Thành phòng yết kiến, Vương Phi Bội Bội đóa đang lắng nghe nhân dân trần tình.
“Vương Phi điện hạ...... Tiếp tục đại Thái Dương mà nói, liền sẽ không có thu hoạch . Xin ngài giúp hỗ trợ......”
“Ta đã biết. Ta lập tức phái ra ma pháp kỵ sĩ đoàn, dùng ma pháp mưa xuống. Còn có thể phái ra công binh, tu sửa quán khái thiết bị. Từ trên căn bản giải quyết vấn đề.”
“Hoang dã xuất hiện ma vật, tập kích đi qua 《 Đường cái đạo 》 thương nhân, con đường cũng bị phá hư......”
“Phái ra kỵ sĩ đoàn. Ra lệnh cho bọn họ cùng phụ cận đội phòng vệ, mau chóng thảo phạt ma vật.”
Vô luận quốc dân thân phận cao thấp, Bội Bội đóa đều thân thiết đối đãi. Đợi đến hoàng hôn, cận vệ kỵ sĩ mang theo hai tên không có chuyện trước tiên ước hẹn khách tới thăm.
“Quý an, Bội Bội đóa Vương Phi.”
“Thỉnh mượn dùng một chút thời gian.”
Văn Bộ vỡ lòng đại thần cùng Quốc Thổ Cơ bàn đại thần hai người.
Liền đi theo học viện đi học các con như thế, chào hỏi bắt chuyện xong liền trừng nhau độ phương.
“Là liên quan với phân hiệu sự tình...... Phía trước đã nói qua không có cần thiết này, ngài giải sao?”
“Không, phân hiệu là cần thiết.”
“Ngài nói gì? Học viện có một chỗ là đủ rồi. Phân hiệu sẽ chỉ làm học viện tính quyền uy hạ xuống. Cái này cũng quan hệ đến Vương gia danh tiếng. Tuyệt đối không thể thiết lập phân hiệu.”
“Ánh mắt thật nhỏ hẹp a. Từ toàn bộ thế giới đến xem, thiết lập phân hiệu có thể nhường quốc dân chịu đến rất nhiều ân huệ. Tất nhiên quan hệ đến ích lợi quốc gia, liền nhất định muốn thiết lập.”
“Quốc gia là thông qua quyền uy tới chi phối! Cái gì lợi ích a......”
“Chính là bởi vì đứng tại phía trên ích lợi của quốc gia , quyền uy mới có thể thành lập! Ngài có phải không lầm thứ tự?”
“Hai vị ý kiến, ta trước đó liền nghe qua.”
Vương Phi nói.
“Muốn hay không thiết lập phân hiệu, tại ba ngày sau hội nghị bàn tròn tiến hành quyết định. Trước lúc này, có thể hay không nhiều hơn suy nghĩ? Giống như hai vị nói tới, đây không phải có thể dễ dàng quyết định, cần thận trọng cân nhắc.”
Hai người biểu lộ bất mãn, nhưng không có phản đối, cáo từ rời đi.
“Làm cho tất cả mọi người lui ra đi...... Ta nghĩ trước tiên một chỗ một hồi.”
Tất cả mọi người nghe theo mệnh lệnh rời đi, chỉ để lại Vương Phi người ấy.
“Ai...... Thân yêu......”
Vương Phi thở dài.
Ánh mắt nhìn về phía trống không vương tọa. Quốc vương ở nước ngoài bốn phía bôn ba, thời gian rất lâu chưa có trở về.