Chương 04: Tinh Dã tiểu diệp chính thức nhận Tinh Dã làm mẹ nuôi là thứ năm buổi tối, tiểu diệp đang chuẩn bị lôi kéo dì đi làm bài tập ( Luận chín cạn một sâu chi tính thực dụng ), nhưng mà chuông cửa nhớ tới lúc, Nạp Lan liền gọi lại hai người.
Hai người hiểu ý, bởi vì Nạp Lan phía trước cũng đã nói Tinh Dã ưa thích tiểu diệp, nghĩ nhận làm con nuôi. Ngày đó trông thấy Tinh Dã như thế hào phóng, tiểu diệp tự nhiên sẽ không cự tuyệt như thế một cái lẳng lơ làm mình làm mẹ, Tư Nặc cùng Khanh Thiến vì nhi tử có thể có một cường lực chỗ dựa mà cao hứng, cho nên vỗ hai hợp liền định rồi.
Tinh Dã lúc đến vẫn mặc bộ kia màu đỏ tình thú nội y, khoa trương màu đỏ vải, kim sắc vòng kim loại trung thượng vểnh lên nộn hồng núm vú, màu lúa mì làn da, cuồng dã mái tóc dài màu nâu, thon dài bền chắc chân duỗi ra chiếc kia phách lối xe việt dã quân dụng cửa xe thời điểm, tiểu diệp côn thịt biến nửa cứng ngắc đứng lên.
“Tinh Dã mụ mụ hảo!” Đối với yêu thích nữ tính tới nói, tiểu diệp miệng luôn luôn rất ngọt.
“Bảo bối ngoan, đi, cùng mụ mụ đi vào nhà.” Mẫu tử hai người ngược lại cũng cảm thấy tự nhiên, Tinh Dã cúi người hôn một chút tiểu diệp, dắt tay đi vào trong phòng...... “Tinh Dã mụ mụ, bài tập của ta còn chưa làm xong đâu, giúp ta một chút.” Tiểu diệp lôi kéo Tinh Dã tay nói đến.
“Bài tập không phải hẳn là độc lập hoàn thành sao?”
“Đây là muốn viết thực tiễn báo cáo, không có mụ mụ hỗ trợ, một người không làm được .”
Tiểu diệp nói lấy ra báo cáo trang 《 Luận chín cạn một sâu chi tính thực dụng 》, “Vốn là dì cùng ta làm bài tập , bất quá bây giờ liền phiền phức Tinh Dã mụ mụ.”
“Chuyện học tập, đương nhiên là không thể qua loa , mụ mụ bây giờ chính là bảo bối giáo cụ , bảo bối phải chú ý sử dụng nha!” Nói xong, Tinh Dã thật sự giống dạy học khuôn đúc như thế đứng thẳng, mỉm cười mê người, ngang dương cự nhũ, gợi cảm bụng dưới cơ đều hiển hiện ra.
“Không hổ là quân nhân.” Tiểu diệp âm thầm than, tiếp lấy liền bắt đầu tiến hành gia đình bài tập tới.
Dương cụ trước tiên cạn tiến chín lần, hầu gái xuân ý rạo rực, tâm viên ý mã, sau đó lại làm rất thâm nhập một xiết, là “Chín cạn một sâu”, đây là trên sách viết , nhưng mà cụ thể hiệu quả liền cần học sinh chính mình đi thực tiễn .
Tinh Dã nằm ở trên sạp hàng thật dày , lấy tay tách ra hai chân, chờ đợi nhi tử cắm vào, Tinh Dã thịt bối rất sung mãn, âm mao cạo phải sạch sẽ, đại âm thần bởi vì hưng phấn hơi hơi mở ra, dâm thủy đã theo nhục phùng trượt đến mềm mại hoa cúc chỗ.
Tiểu diệp lột lột sớm đã cứng rắn côn thịt, phá vỡ đạo kia dâm nứt, quy đầu chống ra thịt mềm, đâm vào mẹ nuôi thể nội, dùng trên sách viết chín cạn một sâu chi pháp đùa bỡn đứng lên, nhàn nhạt cắm chín lần, vẻn vẹn quy lăng tiến vào dâm huyệt liền chạm đến là thôi, điều khiển phải Tinh Dã ngứa khó nhịn, không ngừng hướng về phía trước rất lộng âm phụ, hy vọng nhi tử có thể thâm nhập hơn nữa một điểm, nhưng mà tiểu diệp nắm chặt rất tốt, từ đầu đến cuối chỉ có quy lăng vứt bỏ lấy so sánh có thể nhục bích đoạn trước.