Chương 05: ( Dorset góc nhìn ) buổi sáng hôm sau, ta giống như mọi khi mà so Llura còn phải dậy sớm hơn, nhưng mà nửa người dưới truyền đến ướt át cùng một chút hoạt động xúc cảm, nhường sáng sớm thẳng đứng lá cờ càng là sắp đến điểm tới hạn.
“Cô......” Đem con mắt mở ra, quả nhiên giống như ta nghĩ, Llura cái này cái thứ đang đem ta côn thịt coi như núm vú cao su đang cắn.
Bởi vì nằm nghiêng quan hệ, Llura kia đối bạo nhũ chồng sẽ cùng nhau giống như là hai cái Vương cấp Slime đang chơi trùng trùng điệp điệp nhạc như thế, lại thêm tối hôm qua nàng lại càng không ngừng làm nhanh suốt buổi tối, toàn thân cao thấp lại tràn đầy tinh dịch .
“Dorset...... Đại nhân...... Xoẹt lỗ......” Nhìn kỹ một chút hút lấy côn thịt Llura, lúc này mới phát hiện mắt kiếng trên mặt nàng cũng không đeo lên.
“Khó trách đêm qua lại đột nhiên biến tích cực như vậy......”
“Khó trách đêm qua lại đột nhiên biến tích cực như vậy......”
Nhanh chóng tìm ra không thấy kính mắt, đồng thời đem hắn mang lên, Llura dính đầy tinh dịch tóc cùng khuôn mặt ngay tại côn thịt mũi nhọn hút lấy, đúng lúc này trong lòng lên có chút tạp niệm.
“Cũng có thể mượn dùng chuyện ngày hôm qua đến đúng nàng làm chút chuyện.” Tâm tư vừa qua, hai tay liền bắt được Llura đầu, đem côn thịt một hơi nhét vào cổ họng của nàng bên trong.
Có lẽ là làm đến mệt mỏi, Llura cũng không có tỉnh lại ý tứ, bất quá nàng kia đối quá độ trổ mã bạo nhũ đang đặt ở trên đùi của ta , sữa mẹ càng không ngừng chảy ra.
“...... Ngược lại hôm nay không có việc gì, ta liền hảo hảo trừng phạt ngươi tốt.” Vì xác định Llura phải chăng thanh tỉnh, ta bắt đầu trước sau rút ra đút vào đã xâm nhập đối phương yết hầu côn thịt.
Bên cạnh rút ra đút vào đồng thời, cũng đem chính mình vẫn chưa hoàn toàn bị đặt vào đối phương trong miệng cự căn từng giờ từng phút mà nhét vào, thẳng đến quy đầu đột phá toàn bộ thực quản, đi vào trong dạ dày lúc, Llura mới cuối cùng đem toàn bộ côn thịt ba phần tư cho ăn vào đi.
“Ân Cô!! Mẫu!! Hừ cô!” Mà Llura tựa hồ cũng tại đồng thời bởi vì địa phương mới bị xem như bộ phận sinh dục sử dụng mà thanh tỉnh.
Con mắt của nàng bên trên lật, vừa vặn nhìn thẳng con mắt của ta, một cái tay bên cạnh sờ lên mặt của ta, một cái tay khác thì càng dùng sức đem mình cùng côn thịt của ta gốc rút ngắn khoảng cách.
“Ân Cô ~! Hừ ~” Chẳng biết tại sao phát ra vui vẻ âm thanh để cho ta lên không nhỏ phản ứng, rút ra đút vào biên độ gia tăng, đồng thời dùng sức đè lên Llura cái ót.
“Muốn toàn bộ uống hết ờ? Đây chính là tối hôm qua trừng phạt ờ!” Cảm giác trên mặt xuất hiện là ngược nụ cười, ta quả thực là chờ quy đầu đưa đến dạ dày lúc mới xuất tinh.
“Cô!! Ân! Hừ cô!” Bị tinh dịch xóa được Llura, tại ta cưỡng chế xuất tinh phía dưới, liền ăn cơm dùng chỗ cũng biến thành ân ái dùng khí quan .
Tinh dịch số lớn tràn đầy Llura dạ dày, có thể rõ ràng trông thấy bụng của nàng chống đại đại , sữa mẹ cũng dùng phun đi ra, gian phòng chỉ còn lại Llura rên rỉ cùng phun sữa âm thanh, tại sau cái này trong vòng mười phút, ta cũng không đem côn thịt rút ra, mà là bỏ mặc hắn tiếp tục bắn tại bên trong.