Tình nô giá tộc 2

185 0 0
                                    


Bởi vì lạnh lùng tuyết đầu phải dựa vào tại diệp hàm yên bẹn đùi bộ, tóc của nàng hòa miệng mũi phụt lên ra ấm hơi thở không thể tránh né đánh vào hàm yên a di mật huyệt thượng.

Vừa mới cao trào mật huyệt hơi hơi tách ra, theo miệng huyệt lý chậm rãi chảy ra một cỗ dâm thủy hòa tinh dịch hỗn hợp đạm màu trắng sềnh sệch chất lỏng.

Tinh dịch mùi làm lạnh lùng tuyết kiều mỵ trên mặt của xuất hiện vài phần mê say, nàng theo bản năng giảng mặt đi phía trước chôn ở mẫu thân mình trong quần, hô hấp đang lúc mãn là mẫu thân thục mị mùi thơm hòa khỏe mạnh tinh tử thản nhiên mùi.

Lè lưỡi ngăn ở mật huyệt miệng, lạnh lùng tuyết đem mẫu thân trong thân thể chảy ra dâm thủy hòa tinh dịch toàn bộ cuốn vào trong bụng. Truyền ra một trận "Chậc chậc chậc" hút thanh.

Nơi riêng tư bị nữ nhi ruột thịt dùng đầu lưỡi như thế đùa bỡn, đang ở trở về chỗ cũ cao trào dư vị diệp hàm yên thân thể run lên, theo sau lại mềm nhũn ra.

"Hô..."

Hô nhỏ một tiếng, tuyệt sắc xinh đẹp thành thục mỹ phụ mà bắt đầu hưởng thụ khởi nữ nhi võ mồm phụng dưỡng, trong cổ họng thỉnh thoảng phát ra vài tiếng khàn khàn than nhẹ.

Rất nhanh trong mật huyệt chảy ra tinh dịch đã bị lạnh lùng tuyết ăn sạch sẽ, diệp hàm yên rõ ràng hai tay ấn tại chính mình bị tinh dịch khởi động trên bụng, chậm rãi ép xuống, đem bảo tồn tại trong tử cung bộ nóng rực tinh tử thông qua cổ tử cung nặn đi ra, làm cho nữ nhi có thể tiếp tục nhấm nháp chủ nhân tinh dịch tư vị.

Ghé vào lạnh lùng tuyết trên lưng ta nhìn hai mẹ con ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, nội tâm hưng phấn không thôi, cự bổng đút vào tốc độ đô nhanh hơn rất nhiều. Bị ta áp dưới thân thể lạnh lùng tuyết bị địt được thân thể chớp lên, chỉnh khuôn mặt tươi cười đô vùi vào diệp hàm yên phần hông, chỉ có thể phát ra không giúp "A a a" thanh.

Nửa giờ sau, ta quát to một tiếng, "Nha, sắp tới nga, chuẩn bị tốt nhận đệ tử tinh dịch sao, thân ái lão sư?" Lạnh lùng tuyết không trả lời, chính là giống chỉ em chó cái giống nhau lắc lắc chính mình tròn xoe mông, đối sắp đã đến trong tử cung bắn tỏ vẻ hoan nghênh.

Ta cầm nắm hai to lớn hào nhũ, màu hồng đỏ núm vú bị ta dùng đầu ngón tay dùng sức kháp.

"A!" Lạnh lùng tuyết theo hàm yên a di bộ phận sinh dục ngẩng đầu, đau kêu thành tiếng: "Chủ nhân... Hảo... Đau quá... Tha tuyết nô a..."

Ta không để ý tới của nàng cầu xin tha thứ, đại nhục bổng lại là vài cái nặng sáp, đem trọn căn cự bổng đô cắm vào nữ lão sư xinh đẹp thân thể về sau, đỉnh quy đầu lấy mềm mại trong thành tử cung bộc phát ra số lớn bạch chước tinh dịch.

"A! Thật thoải mái, thật thoải mái. Lão sư... Lão sư cũng phải đi rồi... Nha..." Theo một tiếng ngâm nga, lạnh lùng tuyết chặt khít mật huyệt cũng kịch liệt co rút lại mà bắt đầu..., phun ra nhất đại ba trong suốt chất mật.

Sau khi cao triều lạnh lùng tuyết toàn thân vô lực bán nằm lỳ ở trên giường, "Ôi ôi ôi" thở hào hển, mà ta dán chặc hai mép lồn hòn dái còn đang có quy luật căng rụt, đem càng nhiều hơn lửa nóng tinh dịch rót vào lãnh diễm nữ lão sư thánh khiết trong tử cung.

Đô thị tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ