Đi mua sắm hết cả một buổi rồi tới công viên trước khi về đền. Chuuya khoanh tay đi trước nhìn ngắm khung cảnh thành phố phồn thịnh. Theo sau là thiêu niên loài người Atsushi phải xách hai tay hai túi đồ lỉnh kỉnh mới mua.
"Anh...không thể...giúp tôi xách được....dù là một túi hay sao?!"
Atsushi mệt nhọc, hai vai xệ hẳn xuống. Mồ hôi chảy ướt đẫm vầng trán, chảy xuống hai bên thái dương, phía sau lưng cũng ướt hết một mảng áo sơ mi trắng.
"Hỏa Thần như ta tại sao phải xách mấy cái thứ này?"
Chuuya nói như thể điều đó là hiển niên, một sự thật quá đỗi bình thường. Song, anh ta đi tiếp.
"Anh-...?!!"
["Cái tên này thật quá đáng! Tức chết tôi rồi! Chỉ biết ru rú trong đền hoặc đi tới nơi xa xôi nào đó tận mấy hôm không thèm về!
Đã thế lúc nào cũng coi mình và Yang như thể osin của hắn!! Còn hắn thì sao?! Một con cáo già cực kì bố đời! Sao mình phải vướng vào mấy cái thứ này chứ?!"]
"Tôi khổ quá mà!! Ước gì hắn ta biến mất luôn đi!"
Atsushi cố kìm nén cơn giận. Mặc kệ tên Hỏa Thần còn mải hái hoa bắt bướm. Hạ hai túi đồ nặng trịch lên băng ghế ở công viên.
Cậu ngồi phịch xuống ghế thở không ra hơi. Lấy chai nước mát lạnh từ trong túi vừa mua ở siêu thị ra uống cho đỡ khát.
Bỗng, cậu cảm nhận có một luồng sát khí ở gần đây. Nghĩ rằng có thế là nhầm lẫn, nhưng khi lông tơ trên cánh tay cậu dựng thẳng đứng
__________
:D Tôi xin lỗi, tôi khốn nạn quá. Sau 5 tháng rời fandom mới viết được nhiêu đây. Cảm ơn vì đã đọc.
Khi quay lại tôi nhận được gì nào?
"Sao giống bộ Kamisama hajimemashita vậy?"
(Dạ em lấy ý tưởng từ bộ đó ạ)
"Viết sai nhiều chữ quá, thiếu dấu"
(ờm...em gõ phím mà?
Nếu như không thích thì em viết ra giấy xong chụp cho mọi người đọc. Hay em viết teencode nhé?)
"Con au toxic, động tí đã cắn lại"
Gâu gâu! Mười tám năm nay em chưa dám cắn ai bao giờ :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChuuAtsu] Thê Tử Của Hỏa Thần
Hayran KurguAuthor: Minko Tóm tắt sương sương: Atsushi Nakajima - Một nam sinh bị xã hội vùi dập. Không nhà, không bạn bè, không đủ tiền ăn. Trong một lần đuổi theo con mèo hoang, cậu tới một ngôi đền nọ. Atsushi ngẫu nhiên trở thành thê tử của Hỏa Thần Chuuya...