-Này Hermione,cậu có thấy Fred với Geogre ở đâu không?Cả Harry và Ron nữa?-Dean Thomas thắc mắc cắn cắn cái bánh mì trên tay,lén lút hỏi.
-Chút nữa sẽ thấy -Hermione tay từ tốn lật trang sách,đôi mắt lộ rõ ý cười
Chợt từ hướng cửa Đại sảnh đường vào,Draco Malfoy vẫn giữ phong thái quý tộc hàng ngày,kiêu ngạo hất cằm tiến về chỗ ngồi của mình,kéo từ trong túi áo chùng mình ra một con mèo nhỏ đang say giấc.Chọt nhẹ vào má cậu rồi đặt Harry dựa vào cốc nước gần đó,hai ngón tay mân mê tóc cậu.
-Draco!
-...
-Draco!!
-...
-DRACO LUCIUS MALFOY!!!
-Hả?Ai kêu vậy???
-Là em nè!
Harry tức giận dậm dậm chân,khổ cực nâng cái nĩa lên cào cào vào đĩa,tạo ra tiếng lét két chói tai.
-Sao thế Harry?-Draco hơi cúi đầu,dùng ánh mắt ôn nhu cực điểm của mình nhìn cậu.
-Trả em thanh kẹo trái cây hôm qua nhanh lên!!
-Hở??À haha,vẫn còn nhớ à?
Draco cười cợt cầm thanh kẹo trên tay,trêu chọc cậu làm cả dãy bàn nhà Slytherin không tin nổi đây có phải Vương Tử Slytherin băng lãnh,người người cúi đầu lại đi trêu chọc một người vừa bị trúng Bùa Reducio kia.
-Thôi không đùa nữa,trả em này.
Draco cười cười,một tay đưa thanh kẹo cho cậu,tay còn lại rảnh rỗi phá rối tung đầu cậu.Blaise bên cạnh cũng xin từ bỏ liêm sỉ trêu chọc Ron khiến cậu tức điên lên cầm nĩa dọa Blaise (mặc dù phải khổ cực lắm mới nâng thẳng cây nĩa lên được).Bên dãy nhà Gryffindor cũng có chuyện vui,Fred mặt cười tươi không cần tưới xách mũ áo Geogre lắc lắc tay làm Geogre lủng lẳng,lắc sang bên trái rồi lại phải.
---------------------------------------
-Psst Draco!Anh thấy anh Flint với anh Oliver dạo này hành xử rất lạ không?Gặp nhau là cúi gầm mặt né tránh.-Harry thì thầm vào tai Draco khi đang ngồi trên vai anh.
-Không biết,hình như có quan hệ mờ ám.
-Không chắc nữa...
Harry bất chợt thấy Cedric đi ra khỏi phòng vệ sinh với khuôn mặt đỏ bừng,tay nhanh nhẹn cố gắng chỉnh sửa lại trang phục. "Anh ấy bị sao vậy nhỉ?" Harry thắc mắc nghĩ.
----------------------------------------------
-Này Harry,em có biết tên Norlian Ellangre,con trai trưởng của họ Ellangre chứ?
-Chỉ là nghe sơ sơ thôi.Có chuyện gì sao?
-Không có gì.Chỉ là dạo này hai Hufflepuff và Ravenclaw cứ tới Đại sảnh đường, bữa sáng ,trưa cũng như tối,cứ nhìn nhau rồi xì xầm cái gì về Diggory với tên Ellangre ấy.
-Lo chuyện bao đồng làm gì anh ơi!-Harry đảo mắt,miệng không để ý sự đời nói.
-------------------------------------------
Sắp có couple mới nha các cô:))
Cap màn hình cuộc trò chiện của tuôi với một bạn nào đó:
Đó!Ai nuốt được thì nuốt nha,không nuốt nhả cho con dân gặm:))
P/S:Hôm nay siêng viết lận 2 chap đó,khen bổn thái tử ta đi:))
-------Hye Bin-------
BẠN ĐANG ĐỌC
《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)
FanfictionCouple:DraHar Thể loại:HE,Đam mỹ Một thằng tác giả không biết viết H đã tạo nên fic này:v 15/09/2020 - 19/10/2020...!