Chap 13

1.2K 121 18
                                    

(Chap này coi như Harry trở lại bình thường rồi đi,tôi lười giải thích quá:vv. Tôi cũng xin time skip luôn,skip tới lúc sau trận chiến của Voldemort nha.Những nhân vật như Sirius,Fred hay Snape sẽ không chết đâu nhớ,chết thì làm gì còn cẩu lương để húp:)) )

.....

- Some one wrote this song before...

- And I could tell you where is from...

Draco ngân nga một giai điệu nào đó,ngọt ngào tựa mật,lại buồn bã biết bao.

- The 4736251 to put my mine at lease...

Harry tiếp lời,tựa đầu vào vai anh.Đưa tay cầm lấy một bông bồ công anh thả xuống thảm cỏ xanh ngát.

- Please just have a laugh with me...

-'Cause you know I'm borrowing by now.

Harry gối đầu lên đùi anh,đùa nghịch mấy sợi tóc bạch kim không theo trật tự mà xõa xuống.Draco khẽ cười,xoa đầu cậu.Họ cũng đã năm bảy rồi,thời gian trôi qua nhanh lắm chứ.Họ vẫn phải học bù thêm một năm nữa - Năm tám.Và cuối tuần này,Hogwarts sẽ tổ chức một bữa tiệc lựa chọn bạn đời dành cho học sinh năm bảy - thời cơ thích hợp để Draco rước Harry về.

-Đã có ai nói anh rất đẹp chưa Draco?

-Đẹp ư?Nhiều rồi,nhưng anh chỉ thích được nghe em nói thôi.

-Haha,đồ dẻo miệng!

Harry khẽ cười,đôi mắt nhắm lại,mỉm cười nói:

-Draco này,nếu như ở Trận chiến cuối cùng,mọi người thắng,nhưng em phải đi...Anh sẽ sống tốt chứ?

-Anh sẽ sống tốt...và là cùng em,ở nơi chúng ta được thanh thản...

Họ nhìn nhau rồi cười,đôi tay luôn nắm chặt nhau,rồi những câu hát lại liên tiếp nhau nổi lên.Giọng thì trầm thấp,giọng thì trong trẻo...

- These sound,have already crowned...

- Come on is a silly dream...

--------------------------------------------------

-Chào bồ Harry.Bồ có hồi hộp về bữa tiệc tối nay không?

-Chào Ron.Tối nay rồi á?!Tớ còn chưa chuẩn bị gì mà?!

-Không cần phải lo.Malfoy vừa gửi cho cậu một cái hộp to đùng ấy,bảo là đồ cậu ta gửi cho cậu.

Ron chỉ vào cái hộp to đùng ở góc phòng gần giường cậu.Cậu mở ra thì...Ôi trời!!Draco gửi cậu một bộ vest trắng mà có đấu với giá trên trời dưới biển cũng không có được.

-Sao?Bất ngờ lắm hả?Tớ cũng bất ngờ lắm đấy!

- R-Ron...Tại sao lại là vest trắng chứ?

-Có gì sao?

-À thôi.Không có gì.

-------------Tại buổi tiệc-----------

-Harry,trông bồ đẹp lắm đó!

-Cảm ơn 'Mione.Cậu cũng không khác đâu.

Từ xa,Draco đi đến,cúi đầu chào Hermione đúng chất con nhà quý tộc,gật đầu nhẹ với Ron rồi nhanh chóng kéo Harry về phía mình.

-Không ai dành của cậu đâu,Malfoy.

-Cứ giữ cho chắc đã.

-Pansy đâu rồi Draco?

-Cậu ta ở chỗ bàn tiệc với Blaise.

Hermione khẽ gật đầu,rồi quay người bước tới chỗ bàn tiệc.

-Trông anh bảnh đó Dray.

-Không phải ngày nào cũng thế sao?

-Thôi đi đồ ngốc này!

------------------------------------------------

Chap sau sẽ có tình tiết super shock cho con dân hủ đây:)))

-------Hye Bin-------

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ