8th Day+9th Day

1.8K 170 12
                                    

[...]

Draco dạo bước trên hành lang vắng vẻ,khuôn mặt trầm tư.Nếu như Harry vẫn ở hình dạng 1 đứa bé như này sẽ ảnh hưởng rất nhiều từ học tập cho tới sinh hoạt.May sao thuốc giải đã nhanh chóng được chế.Draco đã vô tình nghe lén rằng Harry đang đơn phương người nào đó và mắc phải căn bệnh Draco cho là hoang tưởng.Thất vọng lẫn giận dữ vì nghĩ người cậu thương không phải là mình,Draco đã không ít lần trong ngày liên tục đập tay vào tường tới mức chảy máu.Cách cư xử kì lạ này làm Harry lo lắng rất nhiều.Nhưng tiếc rằng cả ngày hôm đó không chỉ riêng Draco buồn...

Chiều tà,Draco lê bước tới 1 quán cafe ở làng Hogmead(thực chất thì au cũng chẳng biết Hogmead có quán cafe hay không nhưng cứ cho vào cho dzui•-•).Anh chọn bàn gần cửa sổ,gọi đại cốc cafe đen rồi ngã người ra sau,suy nghĩ lung tung tới rối não.Ngón tay thon dài gõ nhẹ xuống bàn,thở dài.Chợt một bàn tay chạm xuống bàn,thu hút sự chú ý của Draco.Ả ta giọng chảy nước,nói:

-Dray à,làm j mà ngồi một mình vậy?

-Cô là ai?Cũng là một Slytherin à?

-Em là Jesmin Walton,có gặp qua cha anh để xin hôn ước.

-Cô Walton,thứ lỗi cho tôi,nhưng giờ xin cô tránh xa tôi vài thước,hoặc là ra bàn khác ngồi.

-Em không được ngồi gần chồng mình sao?

-Xin lỗi,nhưng hôn ước đã bị hủy bỏ từ lâu rồi.

Khung cảnh nói chuyện "thân mật" đó  đã lọt vào tầm mắt Harry khi đi qua đó.Cô ả nói rõ to như thể muốn cho cả quán đó nghe thấy,tất nhiên có thể lọt qua tấm kính cửa sổ.Giọng Draco có hơi khàn,nghe không rõ nên nhiều nữ sinh Slytherin ở đó tưởng anh đồng ý,thầm ghen tị.Số thì chúc mừng này nọ.Harry thất thần,tính đi mua sách nhưng lại quay về,dành cả ngày vùi mặt vào gối,khóc tới nỗi mắt mờ đi,sưng đỏ.Nhưng Harry đâu biết như vậy sẽ làm giảm thời gian của dược ngừng HanaHaki.

---------------------------------------------------

[9th Day]

Harry và Draco tới Đại sảnh đường với khuôn mặt hốc hác.Harry mắt hơi sưng,quầng thâm mắt hiện rõ.Draco cũng không khác.Cả hai chạm mặt nhau khi vừa mới bước tới cửa.

-Harry và Draco trông lạ thât-một học sinh lên tiếng.

-Cả hai mấy ngày trước còn rất thân thiết mà?-bạn của học sinh nọ lên tiếng.

Rồi từ chuyện nhỏ xé ra lớn hơn,nhiều người còn phát hiện ra dấu răng mờ mờ trên cổ Harry mà cậu không hề biết.Cả hai cứ thế ngày một tách xa dần.Cho tới một ngày...

--------------------------------------------------

Mọi người đoán xem cả hai có vượt qua được không nhé!

Thân ái,

-----Hye Bin-----

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ