[...]
Ok và hôm nay thì hiện đang có một chủ đề bàn tán khá là "sôi nổi" về việc tiểu thư Walton "đánh ghen" với Cứu Thế Chủ lừng danh(tui cx chả biết nói là đánh ghen hay gì nữa,cụ thể là cô Walton kia cà khịa tiểu Har của chúng ta.Oops!Lỡ spoil chút rồi🤫)
-------Tại Đại sảnh đường-------
Harry đang ngồi ăn như bị 'bỏ đói 3 năm' ở dãy bàn nhà mình,thì mọi người biết cái đb gì không?!Đm đĩ Walton qua chỗ Harry rồi kéo hẳn ẻm xuống ghế và chuyên mục cà khịa bắt đầu!:
-Ô kìa,Cứu Thế Chủ lừng danh của chúng ta đây rồi!Hẳn là cậu vui lắm khi dám "giựt chồng" người khác đó.
Harry lúc này hoang mang mất bà nó 5 phút rồi mới đứng dậy,cẩn trọng gằn lại từng chữ:
-Xin lỗi,nhưng tôi đây không biết quý cô Walton đây có hiềm khích gì với tôi mà phải tới tận giờ ăn trưa mới làm chuyện như vậy?Nên hẹn tôi trước để tôi chuẩn bị chứ.
-Mày có tư cách gì mà dám nói chuyện với tao như thế?!Đồ quê mùa rẻ rách như mày thì một góc của mày chưa bằng cái tất của tao.
-Mạnh miệng gớm nhỉ tiểu thư Walton?
-A,Draco!
-Gọi là Malfoy,chúng ta không thân thiết tới mức đấy!
-Tiểu thư Walton đây có chuyện gì mà làm mất thiện cảm vậy?-Hermione từ chỗ ngồi bước ra,gọi đám con gái kia tới.
-Thật là mất mặt đó Walton-Luna từ trong đám con gái đi ra,khẽ nhếch mép cười nhạo.
-Tính ra tôi còn không như cô đó,Walton-Cho Chang bước tới cạnh Luna,khoanh tay trước ngưc cười đểu.
-Không ngờ là có loại người nhà có điều kiện mà vô học như cô đó.-Ginny sải bước từ trong đám con gái tới chỗ Hermione.
-Mấy người thì có tư cách gì mà nói tôi như thế?!
-Thứ nhất,họ Potter tôi đây lớn hơn cô nhiều.Thứ hai,đang ở Đại sảnh đường,mong cô đừng tự làm mình mất mặt,không xứng với họ Walton đâu.Thứ ba,CÔ ĐÙA NHẦM NGƯỜI RỒI!
Lập tức,Harry rút đũa phép ra,đè mạnh làn da dày như quái vật của ả.Gằn giọng mà nói.Rồi 2,3,4,...vô số cây đũa phép chĩa vào ả.Sát khí bao trùm cả khoảng rộng xung quanh nơi xảy ra việc.
-Có ý thức chút đi,WALTON.Tôi không có đủ kiên nhẫn đâu,giờ thì cô CÚT về dãy bàn nhà cô hoặc để tôi tiễn cô tới bệnh thất.
Ả ta đưa mắt nhìn Draco,cầu mong sự chú ý từ anh,nhưng thất bại.Anh ngoảnh mặt đi,vỗ về con mèo đang xù lông lên rồi để cho đám Hermione giải quyết nốt.
-Bình tĩnh nào Harry,giờ ăn nốt đi và nhanh chóng rời khỏi đây thôi,nếu em không muốn xem phim hành động.
-Em biết rồi.-Cậu giận dỗi uống nốt cốc nước bí đỏ rồi bỏ lại đám Hermione với cô ả Walton thực hiện phim hành động,sải bước tới thư viện.
--------------------------------------------
Hê lu mng,còn nhớ tui ko,mấy ngày nay mất ngủ quá;;;-;;;
-----Hye Bin-----
BẠN ĐANG ĐỌC
《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)
FanficCouple:DraHar Thể loại:HE,Đam mỹ Một thằng tác giả không biết viết H đã tạo nên fic này:v 15/09/2020 - 19/10/2020...!