Fouth Day(p.2)+Fifth Day

2K 210 36
                                    

[...]

-----Tại Hồ Đen-----

- Cậu hẹn tớ ra đây làm gì thế?

-Cho cậu này.

Draco đưa cho cậu 1 bó hoa violet,chính giữa bó hoa gài mấy bông hồng.Chính cậu cũng chẳng hiểu tên này chọn hoa kiểu gì nữa.Dù sao thì cũng nhận cho Draco vui,hiếm khi có người được Vương Tử Slytherin tặng quà.

-C-cảm ơn.

Harry mỉm cười rạng rỡ,nhận lấy bó hoa rồi ngồi xuống bên bờ Hồ,Draco cũng ngồi xuống theo.Harry rút ra vài tờ giấy note,cặm cụi viết gì đó rồi gấp vài con hạc,thả chúng xuống hồ.Rồi từ chỗ của những con hạc như có phép thuật,những con hạc phát sáng rồi vỗ cánh bay đi.Lập tức con hạc trở về,kèm theo 1 dòng nhắn.

-Này Harry,cậu gửi thư hạc cho ai đấy?

-Bác Hargid,cậu có muốn đi cùng tớ tới căn chòi của bác Hargid không?

-Vinh hạnh của tớ.

- Thôi đi!

Harry bị Draco chọc,khắp cả đoạn đường cứ cười khúc khích,làm Draco suýt không kìm được mà nhào đến hôn cậu để làm cậu ngừng.Hai người tới căn chòi của bác Hargid,ngồi đó trò chuyện tới khuya mới về.Tiễn nhau ở hành lang rồi phòng ai người ấy về.

-----------------------------------------------

---Fifth Day---

Tiết Độc Dược hôm nay Gryffindor lại chuyển để học cùng với Ravenclaw,học sinh bên đấy giáo sư hỏi gì lập tức trả lời ngay,làm Gryffindor chỉ biết ngồi nhìn,trừ Hermione,cô nàng cũng không thua kém gì Ravenclaw.Rồi một sự cố xảy ra,trưa hôm đó có rất nhiều chuyện như sau:

-Dray,tôi tìm cậu nãy giờ.

-Pansy,tên Blaise kia đâu?Granger sao trông nhỏ thế kia?

- Blaise đi chơi với "người yêu" nhỏ bé của mình rồi.Trong tiết Độc Dược, Bộ ba Gryffindor không biết làm gì mà bị thu nhỏ như vậy nè*bế Harry cho Draco,Harry nhỏ chỉ như một cậu bé 6 tuổi*Cậu trông Harry đi,tớ trông Hermione rồi.

- Draco!!- Harry reo lên,ôm cổ Draco,làm mặt dây chuyền của Draco liên tục chuyển từ màu chàm sang màu xanh lá

-Rồi rồi Harry,đừng ôm chặt như thế nữa,khó thở quá.

-Tớ xin lỗi...- Harry mặt ỉu xìu tuột xuống khỏi tay Draco,chui tọt vào trong vạt áo của Draco.

- Draco,dẫn tớ đi chơi đi!- Cậu kéo kéo vạt áo của Draco,giương đôi mắt cún con nhìn Draco,làm Draco thở dài bất lực.

-Đi chơi vui vẻ nha Dray!Đừng ăn sạch ẻm là được!

- Thôi đi Pansy.

-----------------------------------------------

Sau bao nhiêu ngày thì tôi mới đc viết 1 chap sớm hơn đây muahaha>:3

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ