Chap 14

1.5K 121 10
                                    

[...]

-Harry,đến lúc rồi...

Từ trên bục,giáo sư McGonagall bước ra,hắng giọng một chút,rồi nói:

-Chào mừng,các nam và nữ phù thủy sinh có mặt tại buổi tiệc hôm nay!

Những chiếc bàn tiệc dài bỗng dưng biến mất,giáo sư tiếp tục nói:

-Bữa tiệc lựa chọn bạn đời sẽ được bắt đầu sau vài phút nữa.Đề nghị mọi người tập trung!Đũa phép sẽ bị thu hồi trong lúc bữa tiệc diễn ra.Hãy nhớ,nếu như sau lưng của hai người có màu khói giống nhau thì đó sẽ là bạn đời.Ánh sáng sẽ bị tắt.Bữa tiệc xin được bắt đầu!

Nói rồi,những ngọn đuốc sáng dần dần bị dập tắt.Harry cảm thấy bàn tay mình bị một lực kéo đi,nhưng lại rất bình tĩnh.Vì làn khói của cậu với người kia...hòa làm một.

-Draco?

-Anh đây.

Rồi Harry cảm thấy trước mắt mình,một mảng tối che khuất tầm nhìn.Thứ còn lại cậu cảm nhận được,là bàn tay ấm áp của Draco.

-Draco,đây là nơi nào?

Trước mắt cậu bây giờ,không còn một màu tối đến đáng sợ,mà là một bãi cỏ xanh ngắt,với những bông hồng đỏ trải dài từng chỗ cậu bước qua.

-Harry...

-Sao vậy?

-Harry James Potter,tôi - Draco Lucius Malfoy - muốn cùng em tạo nên cuộc sống hạnh phúc sau này.Dẫu bệnh tật,đói nghèo,giàu sang hay thiếu thốn...Vẫn cùng em bước đi hết nửa đời còn lại.Cùng em già đi,cho tới khi hòa mình với cát bụi của trần gian,vẫn sẽ cùng em về với Merlin.Cái bắt tay thân thiện tôi đánh mất ngày nào,giờ sẽ là nắm tay đi hết cuộc đời.Harry Potter,em đồng ý chứ?

Đôi mắt mèo trơ ra,rồi như một hành động không tự chủ được,gật đầu lia lịa.Draco mỉm cười,nụ cười mà có người tu 50 kiếp cũng không thấy được.Hơi ấm đặt lên môi,rất lâu rồi mới buông ra.Ôi phá mood của mấy bạn mất rồi,cái đám hủ còn đang ở trên tháp ngó xuống kia kìa!

-Hay quá Hermione,chúng ta làm được rồi!

-*xoẹt!* Nhiệm vụ cuối cùng đã xong!Xem nào...Cả BlaiseRon và DraHar xong hết rồi!

-Còn một nhiệm vụ nữa đó Bách khoa Toàn thư của tôi ơi!

-Ở đâu cơ??

-Đây này!

Chiếc nhẫn vàng kim vừa vặn trên ngón áp út,phản chiếu ánh sáng chói lên.

-P-Pansy?

-Thôi nào,cho tôi biết câu trả lời đi?

-Tất nhiên là có rồi!

Hôm đó,có ba cặp đôi đã chính thức về với nhau.Họ nguyện một đời đi cùng nhau,nhất quyết không buông bỏ.

-----------------------------------

Các bạn nghĩ truyện kết thúc rồi á?Không đâu!Còn một đống ngoại truyện đang trong đầu tôi đây này:)))))))

-------Hye Bin-------

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ