Chap 8

1.4K 142 18
                                    

Ron,cậu có thư này.

-Đâu??Của ai gửi vậy?

-Biết sẵn rồi còn hỏi.Blaise gửi đó.

Dúi bức thư vào tay Ron,cậu lười biếng ngáp một cái muốn sái quai hàm,nhanh nhẹn cất đồ vào rương của mình.Bỗng từ đâu bay đến một con chim ưng,gõ gõ cái mỏ nhọn của mình vào bệ cửa sổ.Rút bức thư buộc dưới chân của con chim,vuốt ve lông vũ mềm mại dưới cánh nó rồi đưa nó một ít thức ăn.Nghe Draco kể,cô tiểu thư Greengrass cố gắng làm quen với nó,kết quả bị mổ đến đỏ ửng cả bàn tay lên.Cậu là người làm quen với nó nhanh nhất,cậu cũng chẳng quan tâm lý do làm gì.

-Gửi về cho chủ nhân của ngươi đi, Dark.

Vuốt ve đầu con chim ưng kia một lúc rồi để nó bay về với chủ nhân của nó,Harry cầm chiếc nhẫn trên tay,ngón tay thon dài lướt nhẹ qua viên ngọc xanh lá kia rồi giơ nó về phía ánh mặt trời,chữ 'M' được đính bằng những viên ngọc lấp lánh càng hiện rõ hơn.Những đường hoa văn được chạm khắc tinh xảo,viên ngọc lục lấp lánh dưới ánh mặt trời,Harry không thể không nói rằng Draco Malfoy đây thật có mắt thẩm mỹ.

----------------------------------

-Hermione,Ron,Harry!Ở đây! -Pansy vui vẻ vẫy tay gọi Bộ Ba Vàng nhà Gryffindor đang đứng nghệt mặt ra.

-A Pansy! -Hermione cười tươi,chạy lại chỗ Pansy đang đứng,bỏ quên hay cậu bạn đang đứng ngơ ngác nhìn nhau.

-Thôi nào,còn định đứng ở đây bao lâu nữa? -Draco cầm tay Harry,đi tới chỗ mọi người.

Ron cũng bị Blaise kéo đi luôn rồi,Harry thở dài cười cười.Cảm nhận được có thứ gì đó đang áp vào môi mình,rồi nhanh chóng dứt ra.Cái mùi bạc hà quen thuộc này,chỉ có thể là Draco thôi.Đây cũng đâu phải lần đầu hai người hôn nhau,chỉ là lần này đột ngột quá thôi.

-Harry,cầm lấy này.

Draco đưa cho Harry một túi kẹo mà Phu nhân Malfoy làm,rồi kéo tay cậu vào toa của mình.Rồi Blaise,Pansy,Ron và Hermione cũng vào cùng.

-----------------------------------------------

-Cậu đi đâu vậy Harry?Đang là giờ giới nghiêm đó.

-...

-À ừ cứ đi đi.Tớ không nói nữa.

Cậu lại đi tới Tháp Thiên Văn,vẫn như lần đầu tiên hai người gặp mặt.Cậu sẽ luôn là người đến trước,còn anh sẽ tới sau.Nhưng lần này thì khác,Draco đang ngồi đó,nơi mà hai người thường xuyên lui tới.Khẽ bước tới cạnh Draco,liền bị kéo vào lòng của người kia.

-Tới muộn quá đó Mèo nhỏ.-Draco đặt cằm lên đầu cậu,hưởng thụ cảm giác mềm mại của sợi tóc lướt qua mặt.

-Em không phải mèo mà!

-Thôi nào,ở yên cho anh ôm chút đi.

-Mà anh hẹn em ra đây làm gì...um...

Bất chợt một nụ hôn sâu rơi xuống cánh môi cậu.Một nụ hôn không có sự chiếm hữu hay mạnh bạo,chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng,như lần đầu tiên hai người hôn nhau vậy.Gò má cậu ửng hồng,thân mềm nhũn ra chẳng con chút sức lực nào,chỉ bất lực mặc cho bàn tay của người kia tùy ý phá lung tung khắp người cậu.

-Draco,dừng lại đi...!

-Không thích sao?

-Nhưng mà...

Rồi anh bế thốc cậu lên,đi về phía kí túc xá của mình.Nở một nụ cười nham hiểm:

-Không thích ở đây thì về phòng.

*Tự nghĩ đi mấy má:))*...

---------------------------------------------------

-------Hye Bin-------

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ