6th Day(p.2)+7th Day

1.8K 177 14
                                    

[...]

Mọi người vừa ăn tối xong thì Hermione đã bị Pansy bế lên,chạy như The Flash về phòng,Hermione không quên cười và vẫy tay chào hai người bạn của mình.Ron cũng không khác là mấy.Harry kéo kéo tay áo Draco,ngước đôi mắt long lanh nhìn anh.

- Draco,cậu có phiền nếu tớ ngủ cùng cậu không?Ron đi ngủ cùng Blaise rồi.Tớ sợ ngủ một mình...

-Tớ sẽ không vô tâm như mấy người khác mà bỏ cậu một mình với căn phòng tối um kia đâu.

Draco dễ dàng nhấc bổng cậu trên tay rồi trở về phòng của mình.Draco bận rộn với đống bài tập của mình,chỉ lơ đãng vứt cho Harry một quyển sách tham khảo Độc Dược.Nói thật chứ nhìn cái cuốn sách rồi quay sang Harry thì ai cũng phải bật cười.Trông Harry chỉ cao hơn cuốn sách một chút chứ cậu ngồi bệt xuống rồi đọc sách xem,cuốn sách đã che khuất cả cậu rồi!

-Đã muộn rồi Harry,đi ngủ thôi.

Harry lim dim nằm xuống,chui tọt vào trong lòng Draco,dụi đầu vào ngực Draco như một con mèo nhỏ.Mặt dây chuyền của Draco chuyển màu xám,tay vô thức xoa đầu cậu.Nhìn con mèo nhỏ đang say giấc trong lòng mình,Draco không kìm được mà hôn nhẹ một cái lên trán cậu.Rồi lướt nhẹ qua vành tai cậu,làm cậu khẽ rên nhẹ một tiếng.Kiềm chế nào Draco,chưa tới lúc thịt đâu.Hôn một cái đánh dấu chủ quyền vào hõm cổ cậu,rồi đặt cằm lên đỉnh đầu Harry,hưởng thụ cảm giác mềm mại của sợi tóc lướt qua mặt anh,làm anh khẽ cười.

---------------------------------------------------

[7th Day]

Harry mắt nhắm mắt mở,lết thân vào nhà vệ sinh.Dù trông nhỏ thế này nhưng các giáo sư vẫn cho cậu và hai người bạn của mình học bình thường.Tiết đầu tiên của hôm nay lại là Độc Dược,cậu không muốn điểm hồng ngọc nhà mình bị trừ không thương tiếc đâu.Lon ton chạy ra trước cửa rồi bám lấy cánh tay của Draco để đi theo.Harry trông thế mà rất nhẹ cân,cho cậu ấy leo lên tay Draco rồi để Draco với cái tay "treo con mèo nhỏ lủng lẳng" đi khắp nơi đi,chẳng khác gì cầm mỗi cái cặp với vài quyển Thảo dược Học.

-Hey Dray,ngủ ngon chứ?

-Bình thường,và cũng rất vui.

-Đừng nói là cậu...

-Cho tôi xin,tôi chưa muốn vào Azkaban sớm đâu.

-Haha

Giờ Pansy mới để ý dấu hôn(ko hẳn là hôn:) ) trên cổ Harry,cô thầm cười rồi cúi xuống kể lại cho Hermione.

-------------------------------------------------

Tạo nghiệp thế nào tui lại phải đăng đêm đây;;;-;;;

----------Hye Bin----------

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ