Từ hôm đó,khắp phòng của cậu chỗ nào cũng toàn cánh hoa.Mỗi lần đi tới Đại sảnh đường là vô số lời bàn tán về cậu,vì mỗi bước chân của cậu luôn là những cánh hoa trắng.Mọi người luôn nghĩ rằng cậu đang làm màu,nhưng lí do sâu xa hơn thì ko ai biết...
-Harry,nghe lời tụi tớ đi.Đừng tự mình hành hạ bản thân nữa...
-Tớ đã nói rồi,điều nó chỉ làm tớ thêm đau đớn thôi...
--------------------------------------------------
-Ô kìa,chẳng phải là Cứu Thế Chủ đây sao?Gần đây biết dùng cả nước hoa luôn à?Thảo nào khắp người mày toàn mấy cái mùi kinh tởm của đống hóa chất lũ Muggles kia dùng!-Draco lên tiếng mỉa mai cậu.
-Im đi Malfoy.
-------------Tại thư viện-----------
-Harry này!
-Gì thế Hermione?
-Hay là tụi mình hỏi thầy Snape xem có cách chế dược ngừng HanaHaki đi!
-Cũng đc.
-Vậy đi thôi!-Ron kéo tay hai người tới hầm của thầy Snape.
---------------------------------------------------
-Dược ngừng HanaHaki?Ai trong số 3 đứa mắc phải?
-Dạ là Harry.
-Không ngờ cậu Potter đây đã biết yêu rồi.Khôngg biết ai xui xẻo mà đc cậu Potter để ý đây.*đặt lọ dược lên bàn*Nó chỉ có tác dụng trong 1 thời gian thôi.Lo mà xoay sở cho tốt.
-Cảm ơn giáo sư!-Hermione nói rồi chạy vèo về kí túc xá.
----------------------------------------------------
-Dược này chỉ có tác dụng trong 1 tháng thôi Harry.Nên nếu cậu ko mau đi thổ lộ với con chồn sương đấy nhanh thì đừng trách tụi tớ ném cậu lên giường của tên Malfoy đấy!
-Được rồi Hermione,đừng cằn nhằn nữa.
-Nhưng mà Hermione...-Ron chưa kịp nói xong thì Hermione đã cầm cái gáy sách gõ vào đầu cậu 1 cái
-Liệu mà ăn nói
-Tớ biết rồi.-Ron xuýt xoa cục u trên đầu run run nói.
- Mà Ron này,dạo này tại sao cậu thường xuyên gặp tên Zabini kia vậy?-Hermione lén cười hỏi.
-Ờm thì...ờ...vậy tại sao cậu cũng hay ik gặp Parkingson thế?-Ron đắc chí hỏi ngược lại.
-Tớ...tớ...
Rồi cả hai im bặt nhìn nhau.Quay sang bên cạnh thì cậu đã ngủ từ khi nào.Cánh hoa vẫn cứ vương vãi khắp giường.Chiều cũng chẳng có tiết gì,nên cả hai để cậu ngủ rồi cũng việc ai nấy làm.
---------------End chap 2-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)
FanficCouple:DraHar Thể loại:HE,Đam mỹ Một thằng tác giả không biết viết H đã tạo nên fic này:v 15/09/2020 - 19/10/2020...!