Chap 3

2K 175 57
                                    

-Hermione,có chuyện không ổn rồi!

-Gì vậy Pansy?!

-Cả trường đồn rằng Draco đang có người yêu!

-Cái gì?!Là ai?!

-Jesmin Walton.

-Cái-!Lại là ả ta!

-Cậu biết cô ta?

-Walton cũng là một gia tộc nhưng không nổi như Malfoy hay Potter.Mẹ của ả Walton kia là 1 người rất dơ bẩn,bà ta bỏ Tình dược cho ông Walton rồi 419 với ông ta.Vì không muốn mang tiếng nên ông Walton mới chịu chăm cái thai ấy!-Hermione tức giận đập bàn.

-Ra là vậy...

-Pansy.

-Sao vậy?

-Yoruwanoru*!-Hermione vẩy đũa phép,một dòng chữ kì lạ viết lên không trung

-Orriwunowa*!-Pansy đáp lại bằng 1 cái vẩy đũa phép tương tự.

(*:cái này là kí hiệu của biểu ngữ kêu gọi động hủ mà Hermione phát minh,chỉ có người trong hội mới được biết:D)

Pansy chạy tới khoảng sân trước kí túc xá của bốn nhà,niệm thần chú mà Hermione chỉ cho.Lập tức 1 đám con gái hơn 60 người tổng hợp của bốn nhà.Ai nấy đều vẻ mặt nghiêm túc,ánh mắt sắc lẹm.

-Có chuyện rồi,Hermione cho gọi mọi người tới phòng của cô ấy.-Pansy mắt lóe lên tia nguy hiểm.

-Vậy còn chần chừ gì nữa?

Rồi "bụp" 1 cái,cả đám con gái biến mất,để lại một làn khói mờ.

---------------------------------------------

-Tụi tớ đến rồi.

-Được rồi,trật tự nào mọi người.Chúng ta lại có việc quan trọng hơn cần thực hiện ngay đây.-Hermione vỗ tay vài cái,ánh mắt sắc lẹm.

[...]

---------------------------------------------------

-Harry,mở cửa ra được không?Tụi tớ đến chơi cùng cậu ne.-Hermione gõ nhẹ cửa phòng cậu.

-Draco mà ở đó thì tớ không ra đâu.

-Tớ chắc chắn rằng Draco không ở đây.

Harry mở hé cửa,Hermione giật nảy mình vì khuôn mặt tái nhợt của cậu.Trông cực kì thiếu sức sống.Ôi trời,một cậu bé 16 tuổi vì yêu mà không quan tâm bản thân chút nào.

-Tớ ra rồi đây,có chuyện gì không Hermione?

-Ôi trời,cậu làm sao vậy hả?!

-Tớ không sao đâu.

-Không sao?!Nói thật đi,cậu khóc phải không?!

-Đúng!Tớ khóc đấy!Một người đàn ông thất tình không được khóc sao?!

-Thôi,dịu lại.Giờ thì vào trong nói chuyện đi.-Pansy ngăn cản.

-----------------------------------------------

-Thật vậy sao?!

-Đúng,có vẻ Draco đã đồng ý...

-Harry à,nghỉ ngơi đi.Tụi tớ sẽ đến thăm cậu vào ngày mai.

《DraHar》At Last,We Still Together, With Our Wish...(HanaHaki)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ