TYLER POINT VIEW
I don't care kung naging bastos ang tugon ko sa kanila I just can't really stop seeing their flirtation.
Aish!
I feel mad and irritated today!
Kala ko ba may Gusto sa akin si Nova just like Taylor said back then pagkatapos malalaman ko nalang na may anak siya at asawa?!
Tongue in a disc... Lokohan na e.
"Ayos lang na may anak siya, pero may asawa?! THE HELL! gagawin pa niya akong kabit?!" inis na sambit ko sa aking Sarili.
I exhaled and walk towards to Doc. Raymundo to ask him about the operation then I was surprised to see — I can't remember her.
Dapaakkkkkk
" Hi! Doc Tyler "nakangiting saad nito habang papalapit sa kinatatayuan ko may hawak itong bouquet at basket na puno ng prutas . Mukhang may bibisitahin.
" hey" tipid na bati ko
"omg... Lagi naman ako pumupunta rito pero bakit lalo kang gumagwapo sa paningin ko?!" seryuso ngunit may halong impit sa Boses
I rolled my eyes in sly way. Napa korni niya bilang isang babae. The hell!
"do you remember me?" tanong nito kaya naman ay napakunot ang noo ko.
"who are you?"
Nagulat siya at mukhang hindi siya makapaniwalang naitanong ko ang bagay nayun.
What is her Problem? I don't know her?! Okay?!
"ang bilis mo makalimot! Look im beautiful, Gorgeous and Hot kahit sinong lalaki ay matatandaan ang pagmumukha nito" turo niya sa buong mukha niya "alam mo bang wala pang ganitong mukha kang makikita tapos ikaw kakalimutan mo ako? Agad agad? hindi makapaniwalang sambit nito sa akin.
"look woman, i dont know you. Marami akong nakakasalamuhang taong katulad mo at mukhang wala kanaman pinagkaiba roon"
"ha!" natatawa na parang naiinsulto na sambit nito... " napakayabang mo" mahina pero Rinig ko parin
"im just being Honest" sagot ko rito
"ha! Ha!" nakakainsultong tawa nito "ang yabang talaga! kung hindi lang kita gusto kanina ka pa nakatanggap ng mag-asawang sampal" inis na saad nito.
What the Helll is wrong with this Woman!
Wala naman akong ginawa sa kaniya?!DAPAAKKKK
"would you excuse me , i need to talk mr. Raymundo" sambit ko at naglakad nalang ng patuloy ngunit bigla niyang hinapit ang aking braso
"sandali! Sandali nga! Hindi mo ba talaga ako kilala?!" naiinis na tanong nito pero umiling lang ako
"hindi ako interesado na malaman kung sino ka " saad ko at biglang inagaw ang aking Braso
"Ya!!!! My name is aisha dixon!!! One of your patient " sigaw nito kaya naman tinaas ko nalang ang kabila kong kamay na nagpapahiwatig ng paalam.
I don't get it?! Kailangan ko ba talaga siya makilala?!
NAGPATULOY lang ako sa paglalakad hanggang sa nakarating na ako sa main ward ni Dr. Raymundo
" good afternoon, Dr . Riego".
Hindi ko pinansin si Raymundo at umupo nalang bigla.
"mukhang bad mood ka? Ha?! Baka gusto mo ishare yan hindi bilang isang ka workmate kundi bilang isang kaibigan" ngisingising saad nito
YOU ARE READING
𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿, 𝗜'𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗡𝘂𝗿𝘀𝗲 ²⁰²⁰
RandomNova was a headstrong girl in college with a prickly, gangster personality who had crush on Tyler Riego an arrogant Doctor with a genius IQ It is about a nursing girl that falls in love with a Doctor . She liked him since the first year of college...