CHAPTER 20

21 2 0
                                    

TAYLOR POINT OF VIEW :

Ala 1  na nang Natapos ang Snorkeling namin at hindi parin pumapasok sa Sistema ko ang lahat na nangyari ngayon. Katulad ng nagsnorkeling kami, tuwing may lalapit na isda kay Tyler ay yayakap ito sa akin. Hindi ko alam kung takot siya sa isda o chansing lang e. Hanep din ang moves .

"San tayo ngayon?"
Bigla akong humarap kay Tyler na ngayon ay nakatingin sa akin.

"a-anong ngayon?" nagkakadautal na tanong ko

"its October 14,why did you asked?" pilosopong sagot nito. Ang sarap batukan e. Abnormal talaga.
"just kidding baby, dont mad"

"ano?!" gulat na tanong ko.

Ngumiti lang ito at sabay Hinila ako sa pulsuan.

"let's Go! I want to swim"

"kala ko ba ayaw mo? Dahil mangingitim ka?" tanong ko Rito

"i changed my mind"

Oo nga e. Abnormal ka kasi!

Kanina ayaw mo mag snorkeling tapos ngayon gusto mo.
Kanina ayaw mong mag swim at ngayon nagbago isip mo. Abnormal talaga.

Napunta kami sa Dulo ng yate at bigla nagtaka kung bakit dito kami pumupunta
"hoy! Nandoon silang lahat" turo ko sa kabilang side ng Yate. Sila Febreneil at ang iba pa ay nag swi-swimming doon samantala kaming dalawa ay naririto.

"dont worry, i wont do anything to you" nakangiting saad nito na parang hinaplos ang puso ko "and beside the view is perfect" dagdag pa nito at ngayon ko lang na pansin na maganda ang view at nasa amin yung sinag ng araw na masarap sa pakiramdam.
Hindi mainit, hindi rin malamig. Katamtaman lang ang lahat.

Naghubad ng Robe si Tyler kaya naman ay napatingin ako Rito

Kahit payat ay masasabi mong maganda ang pangangatawan. Ang ganda Rin ng Dibdib niya.

bigla akong napatingin sa baba at mabilis na nagiwas ng Tingin.

Kalma self, malaki talaga ang Hinaharap niya

"im look hot to you?" ngising tanong nito kaya naman ay napalunok ako.

"The only thing is hot is the oven" sagot ko rito

Tumaas naman ang kilay niya kaya naman ay napangiti ako.

'Tsk sobrang gwapo kahit nagtataray '

Bigla naman niya akong kinapitan sa balikat kaya naman gulat akong napatingin rito.
Ngumiti ito, yung ngiting never ko pang nakikita. Unti unti niyang nilapit ang kaniyang mukha kaya naman ay unti unti ko rin ipinikit ang aking mata.

Putragis!

Ramdam ko ang mainit na hininga niya sa aking leeg pababa sa aking Dibdib...

Pashett!

"you know... Dont hide your feelings... baby"

Bigla akong napadilat dahil sa sinabi niya. Hindi pa man dumadampi ang kaniyang labi sa aking katawan ngunit Ramdam ko ang mainit na hininga nito.

Sunod sunod ang paglunok ko  ng ilapit niya ang   kaniyang bibig sa aking  Tenga  at ramdam ko ang mainit na hininga nito na lalong nagpakabog sa puso ko.

Tunog na ngumisi si Tyler at
Naunang lumangoy sa dagat habang pinagmamasdan niya ako mula rito sa taas.

Putragis Abnormal!

"hey! Let's swim!" mahinang sigaw nito

Napahawak ako sa Dibdib ko at gusto kong suntukin si Tyler Dahil sa Ginawa niya sa akin!

𝗗𝗼𝗰𝘁𝗼𝗿, 𝗜'𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗡𝘂𝗿𝘀𝗲 ²⁰²⁰ Where stories live. Discover now