Nag salita naman ulit si Detective Yuri.
"Ang pumatay sa biktima ay——–"
Hindi ko siya pinatapos dahil walang pumatay suicide iyon.
Bahala na kung anong mangyari kapag sinabi kung suicide dahil ayaw kung mag bintang itong isang to ng inosenteng tao.
"Walang pumatay this is a suicide"
Pagputol ko sa kaniyang sasabihin tinignan naman niya ako ng masama.
"What the fuck suicide nasaan ang ibidensiya mo para sabihing isa itong suicide"
Saad niya saakin napataas baba naman ang kilay ko sa sinabi ni Detective Yuri.
"Wala akong ibidensiya para sabihing isang suicide ito ehh ikaw pano mo masasabing may pumatay kung hindi tugma sa krimen ang kanilang sagot"
Saad ko sa kaniya naging seryoso naman ang kaniyang mukha.
"Seriously you don't know this is a crime incidents saka kahit wala akong ibidensiya mahahanap iyon ng solusyon"
Saad niya saakin ngumiwi naman ako.
"Edi hahanapan ko rin ng solusyon ang sinabi kung suicide pag nahanapan ko ay libre mo ako Detective Yuri"
Nakangisi kung saad sa kaniya saka ako tumalikod Hindi ko na hinintay ang sasabihin niya kasi tumalikod na ako.
Lumabas ako nang university nagtanong ako sa labas ng gate sa isang pulis kung saan nila pinunta ang bangkay ni Sunshine Lee sinabi nilang sa malapit na hospital dito sa university ang SHH (Sky High Hospital).
Mabilis naman akong nag tungo doon sa SHH.
Makalipas ang ilang oras ay narito na ako sa harap nang SHH pumasok ako doon pumunta sa naka duty na nurse at nag tanong.
"Nasaan iyong bangkay ni sunshine Lee"
Tanong ko sa nurse.
"Nasa morgue napo ma'am"
Sabi niya saakin kaya tumango nalang ako sa kaniya at saka pumunta sa morgue pinasok ko iyong morgue at nandoon siya lumapit ako sa bangkay niya at tinanggal ang nakakumot sa kaniya.
HANGGANG DIYAN MUNA MGA ANAK AT SORRY DAHIL HANGGANG 200+ LANG ANG NA I PA PUBLISHED KO NGAYON DAHIL HINDI KASI AKO SIGURADO KUNG MA I PU PUBLISHED KO ITO ALAM NIYO NAMAN EXPIRED NA ANG LOAD KO PAUMANHIN MGA MAHARRR GAGAWIN KO BUKAS ANG MAKAKAYA KO PARA MAKA PUBLISHED AGAD AT MABASA NIYO AGAD PARA NAMAN MABILIS AKONG MATAPOS AT SA SUSUNOD NA WEEK HINDI ATA AKO MAKAKA PAG PUBLISHED DAHIL MAY MODULE NA ATA KAMI SA WEEK NG OCTOBER BAKA SLOW UPDATE NA AKO KAPAG GANUN AT BAKA HINDI RIN AKO MAKAKASULAT NG NEXT NEXT NA STORY KO DAHIL MAY MODULE NA KAMI SORRY MGA MAHARR PERO PWEDE RIN NAMAN SA GABI MAG PUPUYAT LANG KASI PERO AYOS LANG SAAKIN HAHAHA. :)
PLEASE :)
VOTE,COMMENT,SHARE MGA MAHARR :)
HUWAG SILENT READERS :)
BINABASA MO ANG
The Evil Dream
Mystery / Thriller"Isang babaeng nag-ngangalang 'Sakura Dela Cruz isang babaeng tahimik,babaeng walang kaibigan,ang babaeng hindi nilalayuan ng masasamang panaginip,Ang masasamang panaginip ay totoong nangyayari sa kaniyang paligid.Pilit niyang isinasalba ang buhay...