"Ika Labing Pito na Kabanata"

2 1 0
                                    

Pagkatapos tanungin ni Detective Yuri si Alice ay tumingin naman siya kay Darrel.

"Ikaw nasaan ka nung nangyari ang krimen"

Tanong niya kay Darrel.

"Nasa barkada ko sa likod ng building nag kwe-kwentuhan nalaman ko lang na may nang yari kay sunshine na ex girlfriend ko kaninang merong  nag kukumpulan sa 1st floor pumunta kami doon ng barkada ko tapos nakita namin si Sunshine na natanggal ang utak tapos merong nag sabing classmate ko na kasali daw ako sa suspect at isa pa kahit ex girlfriend ko siya ay Hindi ko magagawang itulak sa 4th floor mahuhulog sa 1st floor tang ina lang hindi ako mamatay tao"

Saad niya kay Detective Yuri tumingin naman si Detective Kay Mae ann .

"Ikaw nasaan ka nung nang yari ang krimen"

"Aba Malay ko baka nasa langit ako noon meganon joke nasa ano ako library hinahanap ko ang science book meron kasi kaming assignment doon nang biglang umulan ng dugo charr biglang merong pulis na nag hahanap saakin kala ko ipapakulong ako ehh dahil may pulis yun pala merong na aksidente at kasama ako sa suspect at saka kahit ex girlfriend iyon ni Darrel ay hindi ko iyon magagawa itulak ba naman daw sa 4th floor hanggang 1st floor ika nga nila Don't judge by its cover the book ay Mali Mali!! Don't judge a book by its cover yun!"

Saad niya kay Detective pag tingin ko Kay Detective Yuri ay nakatingin siya sa sahig  na seryoso napatingin naman ako sa sahig kung merong sagot doon  kaso wala isa bang timang tong isang to.

Kapag tiganan mo ang kanilang mga sagot ay inosenteng inosente nag Jo joke pa sila kahit nasa krimen na sila I think this is suicide wala lang akong ibidensiya.










HANGGANG DIYAN MUNA MGA ANAK ANG UD BAKA MASAYANG LANG KASI ANG PAG TY TYPE KO KUNG HINDI KO ITO MA I PUBLISHED DAHIL WALA AKONG LOAD IM SORRY PERO GAGAWIN KO ANG LAHAT PARA MA I PUBLISHED KO ITO NGAYONG ARAW KUNG MAAARI AY MAG COCONECT NA AKO SA KAPITBAHAY NAMIN PARA LANG MAKA PUBLISHED HAHAHAHHA IM SO SMART CHARRR HAHA :)

PLEASE ;)

VOTE,COMMENT,SHARE MGA MAHARR

HUWAG SILENT READERS :(

The Evil DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon